Nhận định số

Huawei P50 Pro dự kiến ra mắt với màn hình 120Hz, zoom 200x ấn tượng

Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến flagship P50 Pro dự kiến sẽ được Huawei ra mắt trong vài tháng sắp tới.

Theo một nguồn tin trên Weibo, một “người kiểm tra nội bộ” của Huawei vừa đăng tải những thông tin cho thấy biến thể Huawei P50 tiêu chuẩn sẽ có màn hình tốc độ làm tươi 90 Hz. Đặc biệt, Huawei P50 Pro sẽ có màn hình 120 Hz cao cấp hơn. Bộ đôi này dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Kirin 9000 và Kirin 9000e.

Ở mặt trước, hai mẫu smartphone của Huawei sẽ sử dụng màn hình có lỗ siêu nhỏ ở giữa viền trên để chứa camera selfie. Đồng thời. dòng thiết bị này vẫn sẽ sử dụng camera với sự hợp tác với Leica phía sau. Chất lượng của camera chính sẽ tương tự như Mate 40 series nhưng khả năng zoom được nâng cấp lên con số 200x cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, Huawei P50 tiêu chuẩn vẫn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây 66W và sạc nhanh không dây 50W. Tuy nhiên, hãng đang xem xét công nghệ sạc nhanh 135W trong các cuộc họp nội bộ nên nhiều người đang kỳ vọng công nghệ này sẽ xuất hiện trên biến thể “Pro”.

Cuối cùng, Huawei P50 series dự kiến sẽ có 4 loa vòm, động cơ rung được nâng cấp và ra mắt toàn cầu với 2 phiên bản hệ điều hành là Harmony OS hoặc EMIUI.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan