Nhận định số

Huawei ra mắt Petal Search: Hỗ trợ nhiều tính năng, công cụ đắc lực của HMS

Sau thành công của AppGallery, Huawei vừa cho ra mắt công cụ tìm kiếm Petal Search giúp người dùng tìm kiếm cài đặt ứng dụng trên điện thoại Huawei.

Công cụ này chính là bước đi mạnh mẽ của Huawei nhằm dần dần đưa hệ sinh thái của hãng thoát khỏi sự lệ thuộc vào Google. Hiện tại người dùng Huawei đã có thể cài đặt ứng dụng này thông qua kho ứng dụng AppGallery ngay từ hôm nay.

Theo Huawei, Petal Search là công cụ mới nhất cho phép người dùng tìm kiếm và tải nhanh tất cả các ứng dụng chỉ sau một cú chạm. Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng thêm các widgets tìm kiếm ứng dụng vào màn hình chính của điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng. Đây là lối tắt nhanh và tiện lợi nhất đưa hàng triệu ứng dụng đến với người dùng Huawei.

 

Được biết, công cụ này cho ra kết quả tìm kiếm ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau, cũng như truy xuất nguồn gốc của các ứng dụng. Kho ứng dụng AppGallery cũng được tích hợp hoàn toàn vào Petal Search. Bất kỳ ứng dụng nào có mặt trên AppGallery đều sẽ xuất hiện trên top kết quả tìm kiếm của công cụ mới này. Hàng trăm ứng dụng mới liên tục được cập nhật và thêm vào trên AppGallery mỗi tuần.

Hiện tại, công cụ tìm kiếm Petal Search hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ, đã có mặt tại 45 quốc gia và khu vực, sẽ còn cập bến tới nhiều quốc gia hơn nữa trong tương lai. Người dùng Huawei hiện có thể tải Petal Search một cách đơn giản từ AppGallery bằng cách tìm từ khóa Petal Search.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Sforum.vn

Bài viết liên quan