Nhận định số

Huawei sẽ công bố livestream ra mắt P40 series vào 26/03 tới.

Do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Huawei sẽ tổ chức buổi ra mắt P40 series bằng hình thức online vào 26/03 sắp tới.

Teaser chính thức cũng xác nhận rằng P40 Pro sẽ có một cụm camera phía sau rất lớn.

Hai thế hệ tiền nhiệm trước đây của P40 ​​đều được ra mắt tại một sự kiện ra mắt toàn cầu ở Paris cùng ngày. Huawei đã tuyên bố vào cuối tháng trước rằng sẽ ra mắt P40 và P40 Pro tại một sự kiện ra mắt toàn cầu ở Paris. Tuy nhiên, do lo ngại về virus Corona nên công ty hiện đã thông báo rằng dòng P40 sẽ ra mắt tại một sự kiện online thay thế.

 

Các sự kiện công nghệ trong thời gian gần đây cũng phải hủy bỏ hoặc hoãn lại vô thời hạn với lí do tương tự. Thậm chí các sự kiện lớn như MWC  hay SXSW tại Austin cũng phải hủy bỏ.

Đồng hương OPPO của Huawei cũng đã phải ra mắt dòng điện thoại Find X2 tại một sự kiện chỉ trực tuyến vào tuần trước vì lý do tương tự. Hội nghị Game Developers Coference (GDC) dự kiến ​​khởi động vào tuần tới, đã bị hoãn lại cho đến tuần kế tiếp hay Google I / O sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến trong năm nay.


Huawei P40 và P40 Pro đều được cho là sẽ hỗ trợ 5G và đi kèm với hệ thống ống kính zoom quang học cải tiến so với P30 series. Cả 2 đều được cung cấp sức mạnh bởi chipset Kirin 990 5G. Dự kiến P40 sẽ được trang bị cụm 3 camera và P40 Pro sẽ nhiều hơn một ống kính so với P40.

Link xem online sự kiện ra mắt Huawei P40 và P40 Pro.

 

 

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Android Central

Bài viết liên quan