Nhận định số

Huawei trình làng Band 6: Có gì nổi bật để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác trên thị trường?

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt Band 6. Đây là sản phẩm tiếp theo nối tiếp sự thành công của Band 4 khi nhà sản xuất này đã dứt khoát bỏ qua thế hệ 5 để lên thẳng thế hệ 6.

Đây được coi là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Mi Band 6 từ nhà Xiaomi cũng vừa mới trình làng cách đây không lâu. Vậy sản phẩm này có những gì để người dùng lựa chọn thay cho Mi Band 6?

Sản phẩm được bán ra với rất nhiều tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn

Về tổng quan ngoại hình và thiết kế, Huawei Band 6 sở hữu công nghệ màn hình AMOLED với kích thước 1,47 inch kèm theo độ phân giải lên tới 194*368 pixel. Đó là một sự cải tiến rất lớn so với màn hình LCD ở thế hệ trước. Người dùng có thể tùy chọn rất nhiều mặt đồng hồ trên ứng dụng “cây nhà lá vườn” của hãng.

Viền bezel trên sản phẩm khá mỏng kèm theo tỷ lệ màn hình chiếm tới 64% mặt trước. Khác với Xiaomi, Huawei vẫn sử dụng thiết kế màn hình chữ nhật truyền thống thay vì sử dụng dạng “con nhộng”. Huawei Band 6 có kích thước 43*25.4*10.99 mm và chỉ nặng vọn vẹn 18 gram. Sản phẩm được trang bị khả năng chống nước lên tới 5ATM.

Tổng quan các chức năng nổi bật trên Huawei Band 6

Mặc dù không công bố thời lượng pin tại sự kiện tuy nhiên Huawei khẳng định rằng người dùng vẫn có thể sử dụng sản phẩm này lên đến 2 tuần cho các điều kiện sử dụng nhẹ nhàng (chỉ xem giờ hay check thông báo) hoặc 10 ngày cho các tác vụ sử dụng nặng (dùng các chức năng liên quan đến thể thao hay sức khỏe được trang bị sẵn). Họ cũng nói rằng chỉ với 5 phút sạc thì có thể sử dụng sản phẩm này lên tới 2 ngày.

Ảnh minh họa

Về các cảm biến hay những chức năng liên quan tới sức khỏe, Huawei Band 6 được trang bị cảm biến đo nồng độ oxy trong máu SPO2, cảm biến đo nhịp tim TruSeen 4.0, cảm biến đo chất lượng giấc ngủ TruSleep 2.0 và cảm biến đo mức độ căng thẳng TruRelax 2.0.

Ảnh minh họa

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu 96 chế độ luyện tập khác nhau. Có các tính năng hữu ích khác bao gồm khả năng nhận thông báo cũng như cuộc gọi, điều khiển nhạc và được sử dụng như một remote từ xa để chụp ảnh.

Giao diện của Huawei Health cho người dùng theo dõi chi tiết tất cả những chức năng của sản phẩm

Huawei Band 6 được bán ra với rất nhiều màu sắc nổi bật như Amber Sunrise, Forest Green hay Graphite Black để cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm này tương thích hầu hết với Android iOS.

Với các tính năng nổi bật như vậy thế nhưng giá cả của Huawei Band 6 được công bố khá dễ chịu với hầu bao của người dùng (Chỉ từ 1,2 triệu đồng) tại thị trường Malaysia và mức giá có thể thay đổi ở từng thị trường khác nhau.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSMARENA

Bài viết liên quan