Nhận định số

IKEA hợp tác với ROG để phát triển nội thất dành cho game thủ

IKEA vừa thông báo rằng họ đang hợp tác với ROG nhằm tạo ra một bộ sản phẩm nội thất dành riêng cho các game thủ. Dự kiến những sản phẩm này sẽ có mức giá phải chăng.

IKEA được biết đến là một công ty chuyên về gia công nội thất đến từ Thụy Điển. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều mang những đường nét đơn giản, thanh lịch nên được rất nhiều người dùng trên toàn cầu đón nhận. Hãng cũng đã có những sản phẩm nhằm đánh dấu sự bước chân vào những thị trường nhà thông minh hay cho ra mắt một ứng dụng riêng sử dụng AR nhằm phục vụ cho mực đích thiết kế nội thất của người dùng. Tuy nhiên mới đây IKEA đã có một bước đi cực kì táo bạo khi hợp tác với ROG để phát triển mảng nội thất dành cho game thủ.

Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm khoảng 30 sản phẩm mà theo IKEA cho biết đây sẽ là những sản phẩm nội thất có giá cả phải chăng. Các sản phẩm này sẽ được phát triển bởi Trung tâm Phát triển Sản phẩm IKEA ở Thượng Hải. IKEA cho biết các nhà thiết kế của họ đã tổ chức một cuộc hội thảo cùng với các nhà thiết kế của ROG, các game thủ chuyên nghiệp và “những người yêu thích chơi game” để hoàn thiện các yếu tố cần thiết cho các sản phẩm nội thất dành cho gaming.

Ekip làm việc trong dự án hợp tác giữa ROGIKEA. Nguồn: IKEA

“Bằng cách hợp tác với ROG, IKEA muốn kết hợp kiến ​​thức trang trí nội thất gia đình với chuyên môn của ROG trong việc tạo ra trải nghiệm chơi game đặc biệt.”- IKEA cho biết.  Hãng cũng đã đề cập rằng họ sẽ thiết kế và chế tạo “đồ nội thất và phụ kiện chơi game giá cả phải chăng”. Tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ đâu là hạng mục mà cả 2 sẽ cùng hợp tác thiết kế để cho ra sản phẩm. Nguồn tin cho rằng bàn làm việc và ghế gaming sẽ là những sản phẩm chủ lực của sự hợp tác này.

Dự kiến bộ sản phẩm này sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 2 năm 2021 và lên kệ ở Mỹ và các nơi khác vào tháng 10 năm 2021.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
IKEA Newsroom

Bài viết liên quan