Nhận định số

iOS 14.2 khiến iPhone tuột pin hơn 50% trong 30 phút

Nhiều người dùng cho biết, iPhone họ đang gặp vấn đề về pin trên iOS 14.2. Có trường hợp tuột hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút.

Trước đây, nhiều iPhone khi cập nhật bản 14.2 đã xảy hiện tượng tuột 20% đến 40% pin khi để qua đêm. Một báo cáo gần đây cho biết, quá trình sử dụng pin bị hạn chế. Đặc biệt là khi họ sử dụng 30 phút mà máy đã tiêu hao gần 50% pin.

Hơn nữa họ còn cảm thấy máy sạc rất nóng, mặc dù vài người dùng đã sử dụng bộ sạc chậm 5V-1A. Có thể điện thoại thể hiện mức hiển thị sạc không chính xác. Khiến tình trạng tuột pin xảy ra như thế.

Các mẫu iPhone thường xuyên gặp hiện tượng nay là các mẫu iPhone đời cũ: iPhone XS, iPhone 7, iPhone 6S và iPhone SE. Ngoài các người dùng iPad Pro 2018 với iPadOS 14.2 cũng đã báo cáo sự cố tương tự. Hy vọng Apple sẽ sớm sửa lỗi trong các bản cập nhật tiếp theo.

Nếu bạn chưa cập nhật iPhone và iPad của mình lên iOS 14.2 hoặc iPadOS 14.2 thì tốt nhất đừng nâng cấp. Hãy đợi phiên bản mới hơn khi Apple đã fix lỗi. Người dùng nếu đã lên iOS 14.2 thì sẽ không được hạ cấp xuống iOS 14.1. Vì hiện tại Apple đã khóa sign iOS 14.1 khi vừa phát hành iOS 14.2 chỉ 1 tuần.

Hiện tại vẫn chưa thấy Apple lên tiếng về sự cố hao pin trên iPhone do iOS 14.2. Tuy nhiên nếu có nhiều báo cáo lỗi thì Apple sẽ nhanh chóng tung ra bản cập nhật mới.

iOS 14.2 mang lại nhiều tính năng mới và sửa lỗi tồn động ở các phiên bản trước. Chi tiết về iOS 14.2 bạn có thể xem chi tiết ở trang chủ Apple ngay TẠI ĐÂY

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan