Nhận định số

iPad Pro phiên bản Caviar : Nạm 1 kg vàng và 81 viên kim cương, giá 4.2 tỷ đồng

Caviar, một công ty đến từ Nga nổi tiếng với việc tạo ra các “bản độ” sang trọng cho các thiết bị công nghệ. Và tiếp tục việc đó, cái tên này đã giới thiệu một phiên bản iPad Pro tùy chỉnh mạ 1 kg vàng và nạm 81 viên kim cương.

Mới đây, Caviar vừa thiết kế cho iPad Pro sẽ không có logo “quả táo cắn dở” ở mặt lưng. Đổi tại, chúng ta sẽ có một cây táo bằng vàng và có tên gọi là iPad Pro Grand Apple. Với sự độc đáo này, chiếc iPad Pro sẽ có giá bán không hề rẻ, nó có mức giá khoảng 4.2 tỷ đồng. Giá bán này sẽ đem tới bạn 1 kg vàng 18 karat. Ý nghĩa hơn, cây Táo Vàng này được trồng trên cánh đồng “Trí tuệ”.

bộ đôi iPad

khắc chữ

Đồng thời, hãng cũng trích dẫn một số câu nói của hai CEO gồm Steve Jobs và Tim Cook. Đó là “Hãy can đảm đi theo trái tim và trực giác của bạn” của Steve Jobs và cả “Hãy để niềm vui có trong hành trình của bạn, không phải ở một mục tiêu xa vời nào đó”. Chúng được khắc bên dưới cây táo mà bạn thấy bằng vàng.

cụm camera

thiết kế mạ vàng

Ngoài ra, iPad Pro Grand Apple (iPad Pro phiên bản Caviar) cũng được nạm 81 viên kim cương tự nhiên có đường kính 3mm. Những viên kim cương này được đính lên cây táo, nó như mô tả lại hình ảnh cây táo mọc lên từ sự khôn ngoan. Ở đây, viên kim cương là quả và những câu nói của cựu CEO Steve Jobs là rễ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
iPhonehacks

Bài viết liên quan