Nhận định số

iPhone 11 có kính cường lực “xịn” nhất thế giới nhưng vẫn dễ trầy xước

Tại sự kiện ra mắt bộ 3 iPhone 11, Apple có đề cập đây sẽ là những chiếc điện thoại có màn hình cứng nhất thế giới. Nhưng iPhone 11 của người dùng đã bị xước tơi tả chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Sau khi sử dụng iPhone 11 được 1 tuần; người dùng đã khiếu nại về chiếc iPhone của mình đã bị xước rất nhiều ở phần mặt trước. Đặc biệt là phần viền màn hình khiến cho họ rất bức xúc vì chiếc iPhone mới thậm chí còn kém “bền” so với các dòng iPhone trước đó.

Rất nhiều vết xước dăm trên màn hình

Theo thử nghiệm của JerryRigEverything cho thấy máy có thể trụ được ở mức 7 với thử nghiệm các vật sắc nhọn. Với thử nghiệm này thì các vật trong túi như chìa khóa, đồng xu vân vân không thể làm tổn thương màn hình trên iPhone mới.

Thử nghiệm trên JerryRigEverything cho thấy màn hình iPhone 11 Pro Max khá cứng

Tuy nhiên trong thực tế lại có rất nhiều người dùng cho rằng họ không để iPhone mới tiếp xúc với vật sắc nhọn như dao, kéo mà chỉ để trong túi bình thường hoặc trên mặt bàn.

Các vết xước dăm xuất hiện trên máy

Một người dùng chia sẻ: “chiếc iPhone 11 mới sử dụng được một tuần và trông nó thật thảm hại”.

Theo người dùng, chiếc máy xước đến “thảm hại”

Tuy nhiên đa số máy bị xước ở phần mép màn hình và cạnh trên dưới. Còn phần trung tâm màn hình có vẻ như không hề hấn gì.

Vật sắc nhọn cũng không làm ảnh hưởng phần viền trên của iPhone 11 Pro Max. Nguồn: JerryRigEverything

Mặc dù, các thử nghiệm độ bền của các YouTuber đều cho thấy rằng iPhone 11 có độ bền cao, chống trầy xước tốt. Nhưng có vẻ như vấn đề lại nằm ở phần cạnh của màn hình; chứ không phải ở khu vực chính giữa.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Qua
GenK
Nguồn
Forbes

Bài viết liên quan