Nhận định số

iPhone 12 bán ra chỉ tặng mỗi cáp sạc, không có củ sạc và tai nghe ???

Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, iPhone 12 Series đã được ra mắt, và điều đáng buồn là năm nay, sẽ không được tặng kèm củ sạc và tai nghe.

iphone 12

Với mục đích không tặng củ sạc và tai nghe khi mua iPhone 12 là để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Nên năm nay iPhone 12 chỉ được tặng kèm dây sạc USB Type-C to Lightning. Khá là bất ngờ khi Apple đã cắt bỏ những loại phụ kiện này, tạo điều kiện cho các hãng làm phụ kiện bên thứ 3 có thể sản xuất và bán nhiều hơn.

iphone 12

Apple đã lý giải về lý do loại bỏ đó chính là giảm tiêu thụ nguyên liệu thô cho mỗi chiếc iPhone được bán ra. Kèm theo đó, hộp của iPhone 12 năm nay sẽ có kích thước nhỏ hơn, khoảng 2/3 so với những chiếc hộp trước đây. theo như thống kê của Apple, tính tới thời điểm hiện tại thì họ đã sản xuất 700 triệu tai nghe và 2 tỷ bộ sạc trên toàn thế giới. Con số khá khủng khiếp, chưa tính tới các hãng làm phụ kiện bên thứ 3 khác.

Vậy, Anh em có đồng ý hay không? Về việc mà Apple đã cắt giảm 1 phần phụ kiện đi kèm theo máy? Có lẽ một số Anh em sẽ nói rằng, đã cắt giảm phụ kiện rồi mà giá bán của iPhone lại không giảm? Một câu hỏi khá hay. Nếu Anh em thấy hay thì kéo xuống bên dưới và tham gia nhóm của TekCafe để được thảo luận thêm về vấn đề này nhé !!!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Qua
Tinhte.vn

Bài viết liên quan