Nhận định số

iPhone 12 Pro được xác nhận sẽ có dung lượng RAM lên tới 6GB

Dòng iPhone 12 Pro tiếp tục lộ thông tin cấu hình, lần này chính là dung lượng RAM.

Apple được tin sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone mới vào cuối năm nay. Trong đó, 2 model là cảu dòng iPhone 12 và 2 model là của dòng iPhone 12 Pro.

Mới đây, leaker quen thuộc @L0vetodream đã chia sẻ về thông số kỹ thuật bên trong của dòng iPhone 12. iPhone thế hệ mới sẽ dùng chip Apple A14 Bionic được sản xuất theo quy trình 5nm, nhưng các chi tiết khác vẫn chưa rõ ràng. Cũng theo leaker này, không chỉ vi xử lý, sẽ có ít nhất 2 model được nâng cấp thêm dung lượng RAM.

Theo @L0vetodream, iPhone 12 Pro sẽ có RAM 6GB, ngược lại là iPhone 12 thông thường sẽ có RAM 4GB. Để so sánh, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max hiện tại dùng chip Apple A13 và có bộ nhớ RAM 4GB.

Đến thời điểm này, các tin đồn đều thông nhất các thông số về iPhone thế hệ mới. Sẽ có 2 phiên bản iPhone 12 màn hình 5.4 inch và 6.1 inch, trong khi 2 phiên bản iPhone 12 Pro sẽ có màn hình 6.1 inch và 6.7 inch.

Có vẻ, @L0vetodream đã tiết lộ nhiều thông tin chính xác về một số sản phẩm của Apple trong năm nay. Từ iPad Pro cho đến bàn phím Magic Keyboard đều được leaker này chia sẻ thông số. Vậy nên, iPhone 12 Pro được nâng cấp dung lượng RAM lên tới 6GB là đáng tin cậy.

Bạn có đang quan tâm đến dòng iPhone mới của Apple hay không? Hãy chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan