Nhận định số

iPhone 12 Pro Max rò rỉ với màn hình 120Hz và tính năng camera

Mới đây, tài khoản Twitter có tên là @jon_prosser (Jon Prosser) vừa đăng tải một số thông tin mới về chiếc iPhone 12 Pro Max, tiết lộ thêm thông tin về camera và màn hình của máy.

Mới đây, tài khoản Twitter có tên là @jon_prosser (Jon Prosser) vừa đăng tải một số thông tin mới về chiếc iPhone 12 Pro Max, theo đó leaker đã tiết lộ thêm về thông số màn hình và camera của thiết bị.

Cụ thể, video cho thấy iPhone 12 Pro Max đang trong quá trình PVT (Product Validation Test). Đây là giai đoạn mà Apple sẽ sản xuất một lượng nhỏ iPhone mới để thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.

Theo tài khoản này cho biết mẫu iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị thêm tính năng “Enable High Refresh Rate” (tạm dịch: Kích hoạt màn hình tần số quét cao). Ngoài ra còn có tính năng “Enable Adaptive Refresh Rate” có thể được hiểu là tính năng Kích hoạt chế độ thích ứng tần số quét. Khi tích hoạt tính năng này màn hình trên chiếc iPhone 12 Pro Max sẽ có khả năng chuyển đổi giữa màn hình tần số quét 120Hz và 60Hz nhằm bảo đảm được sự tối ưu nhất về pin, và sử dụng các tần số quét phù hợp với các tác vụ đang thực hiện.

 

Jon Prosser còn chia sẻ thêm về hàng loạt công nghệ mới được trang bị trên camera của iPhone 12 Pro Max. Theo đó, thiết bị sẽ có cảm biến LiDAR để tự động lấy nét, camera cũng có thể quay video 4K ở tốc độ lên đến 240 khung hình trên giây, hỗ trợ cả chế độ chụp ban đêm nâng cao, chế đề giảm noise nâng cao, quay video 10 bit,..

 

Một số hình ảnh khác cho thấy chiếc iPhone này sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.7 icnh cùng độ phân giải 2.788 × 1.286 pixels. Sản phẩm vẫn duy trì mật độ điểm ảnh là 458 ppi tương tự như trên iPhone 11 Pro Max (6.5 inch) mặc dù kích thước lại lớn hơn thiết bị tiền nhiệm một chút.

 

Chưa hết, một tài khoản khác có tên là @everyapplepro (EverythingApplePro) cũng chia sẻ rằng iPhone 12 Pro Max có thể tận dụng phần tai thỏ để hiển thị thêm ký hiệu “AM, PM” bên cạnh đồng hồ. Ngoài ra thì kích thước thực tế của phần notch vẫn không có sự khác biệt với iPhone 11 Pro Max.

Cuối cùng là thông tin về công nghệ sạc của thiết bị, iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị tính năng sạc không dây và chế độ sạc nhanh 20 W. Tuy nhiên người dùng phải mua riêng phụ kiện này vì Apple không tặng kèm bộ sạc không dây cho sản phẩm.

iPhone 12 vẫn chưa được Apple ấn định ngày ra mắt, tuy nhiên có thông tin cho Apple sẽ tổ chức sự kiện online ra mắt chiếc máy này vào tháng 10 sắp tới. Dự kiến vào tháng 10 Apple sẽ chỉ giới thiệu phiên bản iPhone 12 5G, phiên bản 4G sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm sau.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
MSPoweruser

Bài viết liên quan