Nhận định số

Đây là tên gọi chính thức của 4 mẫu iPhone 12 sắp ra mắt

Apple sẽ ra mắt tới 4 chiếc iPhone cùng lúc trải dài ở nhiều phân khúc.

Mới đây, nhà mạng T-Mobile tại Hà Lan không rõ là vô tình hay cố ý đã để lộ tên của bộ bốn chiếc iPhone 12 sắp được ra mắt của Apple. Chi tiết bốn chiếc iPhone mới này sẽ có tên gọi chính thức là iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Tên của bốn chiếc iPhone 12 được T-Mobile liệt kê trong danh mục phụ kiện. Với thông tin này, Apple sẽ không chỉ ra mắt 3 mà là 4 chiếc iPhone mới.  Theo các tin đồn trước đó thì bốn chiếc iPhone này sẽ bao gồm 2 phiên bản có giá rẻ hơn, không hỗ trợ 5G, camera bị cắt giảm. Trong khi đó, hai tuỳ chọn cao cấp hơn sẽ hỗ trợ 5G, camera có thêm cảm biến LiDAR tương tự như trên iPad Pro 2020.

Phone 12 cũng được cho là sẽ sở hữu màn hình 5.4 inch, trong khi đó bản Pro Max sẽ có màn hình lên tới 6.7 inch rất lớn. Với iPhone 12 và 12 Max, hai mẫu này sẽ chỉ có camera kép ở mặt lưng, có mức giá khởi điểm thấp nhất là 549 USD, tương đương gần 13 triệu đồng.

Như vậy, năm nay sẽ là năm đầu tiên Apple tung ra tới 4 mẫu iPhone. Và sẽ được trải dài ở các phân khúc giá khác nhau. Hy vọng, điều này sẽ tạo được sự cạnh tranh với các nhà sản xuất khác. Đặc biệt là phân khúc tầm trung và cận cao cấp.

Bạn có đang chờ đợi iPhone 12 ra mắt không? Hãy chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan