Nhận định số

iPhone 13 sẽ ra mắt với màn hình 120Hz, liệu đây có phải là sự thật?

iPhone 12 Pro được đồn đại sẽ trang bị màn hình 120 Hz. Tuy nhiên, một nhà phân tích đã bác bỏ tin đồn đó và cho biết Apple rất có thể sẽ hy sinh tính năng này trên iPhone 12 Pro vì 5G.

Mới đây, một báo cáo mới đến từ leaker uy tín Jon Prosser vừa cho biết rằng, màn hình iPhone 13 sẽ đi kèm với tốc độ làm tươi 120Hz.

Theo video Front Page Tech mới nhất của Jon Prosser, iPhone 13 thực sự sẽ có công nghệ màn hình 120Hz, như những tin đồn trước đây cho biết. Tuy nhiên, leaker này cũng khuyên người dùng đừng quá tin về những rò rỉ của iPhone 13 series. Vì đơn giản, quá trình tạo mẫu các điện thoại này vẫn chưa bắt đầu.

Jon Prosser cũng  đã chia sẻ một chút thông tin về phụ kiện AirTags trong video mới nhất. Trước đó, Prosser tuyên bố Apple sẽ ra mắt AirTags với iOS 14.3, nhưng dự đoán này dường như đã sai. Trong chia sẻ mới nhất thì leaker này cho biết AirTags có thể sẽ được phát hành vào cuối tháng này thông qua một thông cáo báo chí. Ông cũng tiết lộ rằng AirPods Studio có thể bị trì hoãn do các vấn đề chất lượng và khó có thể được phát hành trong năm nay. Báo cáo trước đây cho thấy Apple có thể sử dụng LPTO trên iPhone 13 và sẽ cung cấp tốc độ làm mới thay đổi lên đến 120Hz.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan