Nhận định số

iPhone 8 Plus: Chiếc máy “quốc dân” của tuyển thi đấu PUBG Mobile Việt Nam

Chiếc iPhone 8 Plus hiện tại vấn là chiếc máy “quốc dân” của các anh em game thủ chuyên nghiệp. Thậm chí họ còn thích sử dụng chiếc máy này để tập luyện hơn là những chiếc gaming phone.

Mới đây, trên fanpage đội tuyển PUBG Mobile Box Gaming đăng tải bức ảnh phía sau hậu trường những round đấu của đội tuyển tại World League. Được biết, tất cả trận đấu của các đội tuyển đều phải video call và record bởi ban tổ chức để đảm bảo tính trung thực của các tuyển thủ.

Tuy nhiên nhiều người đã nhận ra rằng tuyển thủ Break đến từ Box Gamming lại đang sử dụng chiếc điện thoại iPhone 8 Plus có phần hơi “tan nát” để thi đấu tại giải tầm cỡ thế giới như PMWL. Được biết, giải PMPL mùa Xuân vừa qua – giải mà đội tuyển Box Gaming lên ngôi vô địch yêu cầu các tuyển thủ thi đấu bằng điện thoại iPhone 8 Plus. Chính vì lý do trên nên có rất nhiều tuyển thủ sở hữu dòng máy này.

Anh cho biết rằng mặc dù có rất nhiều dòng điện thoại hỗ trợ việc chơi PUBG Mobile tốt hơn, tuy nhiên lại sử dụng iPhone 8 Plus chủ yếu là vì sự quen thuộc. Anh cho rằng đây thâm chí là điều quan trọng hơn cả việc trang bị một thiết bị tốt.

Break là thành viên của đội tuyển Matrix United được Box Gaming mượn lại để thi đấu trong khuôn khổ giải World League. Mặc dù là vị trí bổ sung, thế nhưng chàng trai sinh năm 2001 này lại đang giữ top 8 MVP của giải đấu, đóng góp không nhỏ cho thành tích trên Bảng Xếp Hạng của Box Gaming.

Box Gaming hiện đang đứng thứ 5 trên BXH.

Box Gaming trong giải đấu World League này là lần đầu tiên vươn ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Họ đã đem về 2 lần top 1 cực kỳ mãn nhãn, đồng thời phá vỡ liên tiếp rất nhiều kỷ lục của giải đấu này.

Hiện tại, Box Gaming đang đứng thứ 5 trên BXH. Đội tuyển sẽ tiếp tục thi đấu tại PMWL vào tuần thi đấu thứ 2, bắt đầu từ 19 ngày 21/7.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Kenh14

Bài viết liên quan