Nhận định số

iPhone SE 2 lộ ảnh render: thiết kế iPhone 8, mặt lưng 11 Pro?

iPhone SE 2 vừa lộ ảnh render với thiết kế iPhone 8 và mặt lưng kính nhám giống iPhone 11 Pro. Ngoài ra có khả năng máy sẽ được mang tên iPhone 9.

 

Đã một thời gian dài kể từ ngày Apple cho ra mắt iPhone SE. Tuy bị “ném đá” rất nhiều nhưng nó vẫn có một doanh số bán ấn tượng không thua kém những sản phẩm khác của Apple. Khi ra mắt máy mang cho người dùng cảm giác quen thuộc với những người cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn như iPhone 5s nhưng phải có phần cứng mạnh mẽ như iPhone 6s khi đó. Và SE 2 cũng được thiết kế dựa trên những tiêu chí tương tự như vậy

Dựa vào những thông tin do OnLeaks cung cấp, có thể thấy SE 2 sẽ mang một thiết kế truyền thống của Apple. Máy sẽ được trang bị một kích thước nhỏ đi kèm với màn hình LCD 4.7 inch. Mặt trước của máy sẽ được trang bị Touch ID vốn đã được Apple loại bỏ trên các sản phẩm ra mắt trong vòng 2 năm trở lại đây. Kiểu thiết kế này tương tự với iPhone 8.

Thiết kế nhìn chung của máy tương tự như iPhone 8 nhưng mặt kính lại được sử dụng chất liệu kính nhám như iPhone 11 năm nay. Đây có lẽ là điểm cải tiến thiết kế khi giúp máy có khả năng cầm nắm bám tay hơn.

Về camera, iPhone SE 2 sẽ chỉ được trang bị một camera. Đi kèm với thân hình nhỏ gọn như vậy nhưng SE 2 được dự đoán sẽ được trang bị phần cứng gồm chipset Apple A13 đi kèm với dung lượng pin lớn hơn. Chưa rõ các thông số về RAM và các phiên bản bộ nhớ sẽ được bán ra.

Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt vào Quý 1 năm 2020.

Một số hình ảnh chi tiết về iPhone SE của OnLeaks:

Theo dõi Tekcafe.vn để cập nhật tin tức công nghệ hằng ngày nhé.

Nguồn
https://genk.vn/

Bài viết liên quan