Nhận định số

Khám phá “nội thất” Apple Watch Series 6: Pin lớn, Taptic Engine và thiết kế mỏng hơn

Apple đã phát hành Apple Watch Series 6 cùng với iPad mới với nhiều cải tiến, nâng cấp về tính năng mới như đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và màn hình Always On Display sáng hơn.

Mới đây, chuyên trang sửa chữa iFixit đã “giải phẩu” chiếc Apple Watch Series 6. Nhờ đó, chúng ta dễ dàng nhìn nhận cận cạnh về các linh kiện bên trong chiếc đồng hồ thông minh này.

Trước đây, từng xuất hiện tin đồn cho biết Apple sẽ loại bỏ Force Touch trên Apple Watch mới khi bản beta watchOS 7 đầu tiên đã không hỗ trợ tính năng này. Tin đồn này đã được xác nhận bởi iFixit sau khi họ tiến hành “giải phẩu” Apple Watch Series 6. Trang này còn chia sẻ thêm rằng độ mỏng của chiếc đồng hồ mới là do thiếu miếng đệm Force Touch.

nội thất Apple Watch

Đồng thời, iFixit còn nhận thấy Apple đang sử dụng pin 1.17Wh trong Apple Watch Series 6 44mm, tăng 3.5% so với pin được sử dụng trong Series 5. “Táo khuyết” giới thiệu là có thời lượng pin không đổi so với thế hệ trước nhưng được tích hợp nhiều tính nắng mới. Còn model 40mm được phát hiện có pin 1.024Wh, tăng 8.5% so với thế hệ trước.

Cuối cùng, trang này cho biết họ nhận thấy chiếc Apple Watch thế hệ mới có một Taptic Engine lớn hơn và bộ khung cũng được thiết kế mỏng hơn so với thế hệ trước. Chính vì vậy, họ đã cho nó 6/10 điểm về khả năng sửa chữa (điểm càng cao càng dễ sửa).

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
iPhoneHacks

Bài viết liên quan