Nhận định số

Không riêng dòng Note, Galaxy Z Flip cũng có thể được Samsung trang bị bút S Pen

Vào cuối năm nay, Samsung dự kiến sẽ “trình làng” hai smartphone màn hình gập mới của hãng, đó chính là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Theo một số tin đồn trước đây, Galaxy Z Fold 3 của nhà sản xuất Samsung sẽ hỗ trợ bút S Pen. Và mới đây, thông tin rò rỉ về dòng điện thoại gập dạng vỏ sò của hãng cũng sẽ có tính năng như trên.

Theo LetsGoDigital, nhà sản xuất lớn nhất xứ kim chi đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) cho cái tên “Z Flip”. Nhãn hiệu này được phân loại theo Class 9 với mô tả là “điện thoại thông minh, máy tính bảng, ốp lưng bảo vệ, bút điện tử, bút cảm ứng điện dung.”  Có thể thấy, một số mẫu Galaxy Z Flip sẽ có thể hỗ trợ bút S Pen trong tương lai.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa rõ được Galaxy Z Flip 3 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay có được trang bị bút S Pen hay không. Nhưng ngược lại, Galaxy Z Fold 3 dự kiến ​​sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen. Trong tương lai, không riêng dòng Note, chúng ta sẽ thấy bút S Pen được Samsung thêm vào smartphone gập vỏ sò, không Z Flip 3 thì cũng có thể là Galaxy Z Flip 4.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan