Nhận định số

Laptop gaming Honor Hunter sẽ được ra mắt ở Trung Quốc ngày 16/9

Honor Hunter, chiếc laptop gaming của nhà sản xuất Trung Quốc chuẩn bị trình làng sắp tới đây ngay tại chính quê nhà.

Honor đã “nhá hàng” chiếc laptop gaming của mình với thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 9 sắp tới. Đây không phải là sản phẩm duy nhất được công bố tại sự kiện này mà còn hai chiếc đồng hồ Honor Watch GS Pro và Honor Watch ES ra thị trường.

Thông tin về chiếc laptop gaming Honor Hunter đã được rò rỉ trong một khoảng thời gian dài. Nhưng giám đốc điều hành thương hiệu của Honor chỉ mới công bố nó vài tuần trở lại đây. Do đó, chúng ta cũng biết được một số tính năng nổi bật của chiếc laptop này.

Dự kiến, Honor Hunter sẽ có thiết kế khe tản nhiệt được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe, với dàn Led RGB xung quanh cũng như trên bàn phím. Mới đây, một đoạn video giới thiệu còn tiết lộ thông tin về bộ vi xử lý Intel Core i7 bên trong, tuy nhiên, sẽ có một vài biến thể sử dụng Intel Core i5 như chiếc laptop gaming Redmi G. Hơn nữa, nó cũng được nhận định là có hiệu suất tản nhiệt tốt hơn.

Vẫn còn nhiều thông tin chưa tiết lộ về sản phẩm laptop gaming này, vì vậy chúng ta chỉ có thể hi vọng những thông tin tiếp theo từ Honor. Bạn có quan tâm đến chiếc laptop gaming này? Hãy cùng chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan