Nhận định số

Laptop gaming Redmi G lộ diện, sẽ ra mắt vào ngày 14/08 sắp tới

Redmi-Thương hiệu con của Xiaomi sẽ trình làng chiếc laptop gaming đầu tiên của hãng với cái tên Redmi G vào ngày 14 tháng 08 sắp tới. 

Redmi sau khi tách khỏi công ty mẹ Xiaomi đã mở rộng kinh doanh thêm nhiều dòng sản phẩm, từ điện thoại cho đến thiết bị đeo và máy tính xách tay. Vào ngày hôm qua, hãng đã chính thức xác nhận về chiếc laptop gaming đầu tiên của mình và cho biết nó sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 08 sắp tới với cái tên Redmi G Gaming Notebook.

Redmi đã đăng tải một tấm poster để lộ thiết kế của Redmi G Gaming Notebook. Có thể thấy Redmi G Gaming Notebook sẽ có thiết kế vuông vức hầm hố, toàn bộ phần khung có màu đen, dường như được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, viền màn hình xung quanh mỏng, nhưng phần cằm khá dày.

Theo hình ảnh này cũng có thể thấy Redmi G Gaming Notebook sẽ có hai quạt tản nhiệt ở cạnh bên. Về cơ bản thiết kế khá tương đồng với những mẫu laptop gaming truyền thống. Tuy nhiên ngoài những bức ảnh về thiết kế thì Redmi không đề cập đến bất kỳ thông số cấu hình nào của chiếc Redmi G Gaming Notebook.

Redmi G Gaming Notebook sẽ được công bố tại  thị trường Trung Quốc vào lúc 14:00 giờ địa phường ngày 14/8. Năm ngoái, Xiaomi đã tung máy tính Mi Gaming Laptop 2019 dùng bộ vi xử lý Intel Coffe Lake. Dường như Redmi cũng đang muốn công bố những chiếc laptop gaming mang thương hiệu của mình giống như cách Xiaomi đã làm.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan