Nhận định số

LG Q31 ra mắt: Màn hình 5.7 inch Full HD+, Helio P22, camera kép, giá 4.2 triệu đồng

LG G31, smartphone tiếp theo của LG được tung ra vào thị trường smartphone tầm trung.

Mới đây, nhà sản xuất LG tiếp tục ra mắt một mẫu smartphone tầm trung mới tại quê nhà Hàn Quốc. LG Q31 có thiết kế khá giống với K31 được giới thiệu tại Mỹ gần đây, tuy nhiên nó đi kèm vài thay đổi về thông số kỹ thuật.

Điện thoại này trang bị màn hình 5.7 inch Full Vision, độ phân giải Full HD+. Màn hình cũng sử dụng thiết kế giọt nước để chứa camera selfie 5MP. Nó cũng được bảo vệ bằng kính Panda King Glass. Về sức mạnh, thiết bị sử dụng vi xử lý  P22 của MediaTek, kết hợp với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ.

LG Q31 sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 13MP f/1.8 PDAF và cảm biến góc siêu rộng 5MP với góc nhìn 120 độ.

Ngoài ra, điện thoại đi kèm viên pin dung lượng 3000mAh, tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên, có jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng micro-USB ở cạnh dưới.

Đồng thời, LG Q31 còn có phím bấm chuyên dụng để kích hoạt Google Assistant, khay thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 2TB. Máy có độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 810G và sử dụng Android 10 với giao diện LG UX 9.1.

Cuối cùng, LG Q31 sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc từ ngày 25/9 với giá 179 USD (khoảng 4.2 triệu đồng) với một tuỳ chọn màu sắc duy nhất là màu bạc (Metallic Silver).

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan