Nhận định số

LG Wing với thiết kế màn hình xoay sẽ được ra mắt vào ngày 05/10 sắp tới

Theo một số nguồn tin, LG sẽ lùi thời điểm ra mắt chiếc LG Wing lại thêm 10 ngày, tức là buổi ra mắt sẽ được diễn ra vào ngày 05 tháng 10 sắp tới.

Nguồn: Sforums

Theo báo cáo mới đây, LG ban đầu dự kiến sẽ ra mắt smartphone 2 màn hình xoay LG Wing vào ngày 25/9, nhưng cuối cùng, nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định hoãn lại tới ngày 5/10. Không giống như thế hệ trước, chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế xoay cực kì độc đáo, trong đó màn hình chính có thể xoay 90 độ theo hình chữ T.

Được biết, LG Wing là một chiếc smartphone thuộc dự án Explorer Project. Đây là một dự án nhằm phát triển những thiết bị di động hoàn toàn mới lạ, thay đổi cách thức sử dụng và tiêu chuẩn từ trước đến nay. Với LG Wing và các thiết bị thuộc dự án Explorer, người dùng sẽ có một trải nghiệm vô cùng mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với những gì mà chúng ta đã và đang quen thuộc hiện nay. Đây có thể là cách giúp LG chiếm lại được thị phần smartphone đã mất trong vòng vài năm trở lại đây.

Theo các hình ảnh render, màn hình chính của LG Wing có viền trái và phải được làm khá mỏng. Trong khi đó, viền trên và viền dưới được làm dày hơn nhưng trông rất cân xứng. Hiện tại, vẫn chưa rõ camera selfie của LG Wing được đặt ở đâu. Mặt khác, do không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay vật lý, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới màn hình.

Vài ngày trước, LG đã chia sẻ một video quảng cáo chính thức cho LG Wing, sau đó, hãng đã đưa smartphone này đến tay một số người dùng (được lựa chọn) để thử nghiệm trong 4 tuần trước khi chính thức trình làng.

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan