Nhận định số

Lộ diện cấu hình của 2 chiếc iPad mới cùng với Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE

Apple có một buổi ra mắt sản phẩm mới vào ngày mai bao gồm Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE. Ngoài ra còn có iPad Air 4 và iPad thế hệ 8.

Leaker nổi tiếng Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter các thông tin về hai chiếc iPad mới, Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple.

Theo dòng tweet, iPad Air 4 sẽ đi kèm với cổng USB-C và bộ vi xử lý Apple A14 mới. Dự kiến ​​con chip này cũng được trang bị cho dòng iPhone 12 sắp tới. iPad Air sẽ có thể sẽ có giá khoảng 569USD hoặc 599USD

Nguồn: F.Studio FPT

Cũng theo nguồn tin này, iPad thế hệ thứ 8 sẽ đi kèm bộ vi xử lý A12X Bionic kém mạnh mẽ hơn và dùng cổng Lightning độc quyền của Apple. Dự kiến iPad thế hệ thứ 8 được kỳ vọng có mức giá thấp hơn, khoảng 499USD.

Evan Blass cũng tiết lộ Apple Watch Series 6 sẽ dùng vi xử lý S4, có hai kích thước và cả hai đều hỗ trợ Bluetooth và LTE.

Về phần Apple Watch SE cũng có hai kích cỡ và đều hỗ trợ Bluetooth và LTE. Dự kiến Apple Watch Series 6 có thể có một màu mới và các sản phẩm mới có thể có sẵn để đặt hàng từ trang web của Apple vào cùng ngày với sự kiện.

Tính theo giờ Mỹ, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ bắt đầu vào lúc 10h00 ngày 15/09/2020, tức 0h00 ngày 16/09/2020 (giờ Việt Nam).

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan