Nhận định số

Lộ diện điện thoại 5G của Vsmart: Snap 768G, chip bảo mật lượng tử?

Vsmart vừa tiết lộ chiếc điện thoại 5G đầu tiên của mình với thiết kế tương tự chiếc Vsmart MAX Pro đã lộ diện trước đây đi kèm với Snapdragon 765 và chip bảo mật lượng tử.

Tại một sự kiện về kết nối 5G, Vsmart đã mang tới người dùng những cái nhìn đầu tiên về chiếc điện thoại 5G đầu tiên của hãng. Tên chính thức của mẫu máy này là Vsmart Aris 5G.

Nguồn: Vsmart Fans Community

Chiếc máy này có thiết kế tương tự với thiết kế của chiếc Vsmart MAX Pro đã lộ diện trước đây. Máy được thiết kề và bảo vệ với khung viền kim loại cục kì chắc chắn. Ở mặt trước, máy sẽ được trang bị một màn hình kích thước 6.4inch độ phân giải FullHD+ Super AMOLED với thiết kế “giọt nước” quen thuộc. Phần viền màn hình cũng đã được gọt mỏng ở 3 cạnh trên, bên trái và bên phải. Thiết kế mặt sau được Vsmart tối giản bằng cách đặt cụm 3 camera hình vuông vào chính giữa, đi kèm mặt lưng chỉ có logo của Vsmart và biểu tượng 5G.

Nguồn: Vật Vờ Studio
Nguồn: Vật Vờ Studio 

Về cấu hình phần cứng, Vsmart Aris 5G được trang bị vi xử lí Snapdragon 765, đi kèm với 8GB RAM và 128GB ROM. Ngoài ra máy còn được trang bị chip bảo mật lượng tử, mà theo Vsmart cho biết là đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây là chip bảo mật Quantis QRNG sử dụng công nghệ điện toán lượng tử, do VinSmart phối hợp với Công ty IDQ (Thụy Sĩ) phát triển.

Không rõ Vsmart có trang bị kết nối 5G đa băng tần cho mẫu máy này hay không, hay chỉ sử dụng kết nối Sub-6 đang phổ biến để tiết kiệm chi phí.

Nguồn: Vật Vờ Studio

Dự kiến mẫu máy này sẽ được bán ra với giá khoảng 7.990.000đ. Đây được đánh giá là một mức giá tốt và cạnh tranh khi không nhiều mẫu máy trong phân khúc được trang bị cấu hình phần cứng tốt đi kèm với kết nối 5G đang dần trở nên phổ biến.

Trước đó, Vsmart đã tiết lộ chiếc Vsmart MAX Pro của mình với Snapdragon 730 và 8GB RAM , đi kèm theo là dung lượng pin lớn. Mẫu máy này cũng được cho là sẽ ra mắt ở phân khúc từ 5 đến 6 triệu đồng. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của Vsmart Aris 5G và Vsmart MAX Pro nhé.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan