Nhận định số

Lộ diện hình ảnh Redmi K30 Pro: khác biệt với Redmi K30.

Redmi K30 Pro vừa lộ diện trong một poster quảng cáo của Xiaomi. Trong đó máy sẽ được trang bị camera pop-up và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1.

Redmi K30 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng này và lượng thông tin rò rỉ về chiếc máy này ngày càng nhiều gần đây. Cụ thể thiết bị được xác nhận sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 865, kết nối 5G. Thông tin rò rỉ mới nhất giúp chúng ta thấy được những điều mà người dùng cực kì ưng ý trên chiếc Redmi K20 Pro, đó là camera pop-up cho trải nghiệm màn hình fullview và jack tai nghe 3.5. Sản phẩm này cũng sẽ được trang bị bộ nhớ trong đtạ chuẩn UFS 3.1.

 

Ngoài UFS 3.1, một số nguồn tin cho rằng Redmi K30 Pro sẽ có công nghệ làm mát bằng chất lỏng tùy chỉnh VC. Việc cung cấp mới được chào mời để cung cấp một hiệu suất tản nhiệt hứa hẹn bằng cách sử dụng một tấm tản nhiệt làm mát bằng chất lỏng 3,435 mm vuông. Redmi K30 Pro cũng đã được trêu chọc đi kèm với RAM LPRDD5.

K30 Pro vẫn đang được trong quá trình sản xuất để ra mắt sản phẩm nên thiết kế của máy vẫn còn là một ẩn số.  Tuy nhiên qua các ảnh chụp rò rỉ có thể thấy máy sẽ có cụm camera gồm 4 ống kính được đặt trong phần ống kính bảo vệ hình tròn ở phần phía trên mặt lưng của máy. Camera chính dự kiến ​​sẽ có cùng cảm biến Sony IMX686 64MP từ dòng Redmi K30.

Ngoài những hình ảnh mới bị rò rỉ, Giám đóc của Redmi là ông Lu Weibing đã đăng tải trên Weibo để chuẩn bị sự ra mắt của chiếc mấy này. Tuy nhiên điều chú ý là dòng trạng thái này được ông đăng tải từ một chiếc Redmi K30 Pro Zoom vesion. Vì vầy có thể  đoán rằng sẽ có một phiên bản K30 Pro cao cấp hơn được trang bị ống kính zoom. Cả camera chính và camera tele trên K30 Pro sắp ra mắt sẽ đi kèm với chống rung hình ảnh quang học.

Redmi K30 Pro 5G
Hình ảnh được cho là Redmi K30 Pro 5G

Cuối cùng, máy dự kiến ​​sẽ đi kèm với pin 4.700 mAh và sạc nhanh có dây 33W.

 

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Qua
Gadgets 360
Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan