Nhận định số

MacBook Pro 2021 sẽ có hiệu suất “xé gió” với chip Silicon M1 thế hệ mới

Tiếp tục câu chuyện với chip Silicon M1 thế hệ mới, Apple đang trong giai đoạn chuyển toàn bộ máy Mac của mình sang bộ vi xử lý Intel sang chip ARM này. Và sắp tới, MacBook Pro 2021 sẽ có hiệu suất “xé gió” nhờ chip thế hệ mới.

Gần đây, Apple đã cho ra mắt dòng sản phẩm Macbook thế hệ mới với chip M1. Tiếp nối sự kiện này, một báo cáo mới cho biết dòng MacBook 2021 sẽ có hiệu năng cực đỉnh với bộ vi xử lý Silicon M1 thế hệ tiếp theo.

Theo báo cáo của TechRadar, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino hiện đang sẵn sàng ra mắt MacBook Pro 16 inch 2021 sắp tới với chip M1X mới. Có nhiều lý do khiến Apple quyết định chuyển sang sử dụng chip nội bộ của riêng mình, bao gồm mức độ tối ưu hóa cao hơn, ít phụ thuộc hơn vào chu kỳ cập nhật của Intel cho các chip thế hệ tiếp theo,…

Đồng thời, leaker LeaksApplePro gần đây cũng vừa chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến Apple Silicon thế hệ tiếp theo. Theo bài đăng này thì chip Apple M1X sẽ có 12 lõi, bao gồm 8 lõi hiệu suất và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. Nó sẽ xuất hiện trên MacBook Pro 16 inch và sẽ sớm được công bố trong một thông cáo báo chí.

Đáng tiếc, đây vẫn là một báo cáo chưa được xác nhận và vẫn còn quá sớm để đưa ra nhận định về thế hệ MacBook Pro 2021.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan