Nhận định số

Microsoft phát hành bộ công cụ xem trước Surface Duo

Microsoft đã phát hành bộ công cụ cho cho phép người dùng xem trước cách thức hoạt động của cả 2 sản phẩm Surface Neo và Surface Duo.

Microsoft trước đây đã tiết lộ một cặp thiết bị khái niệm màn hình kép đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Surface Duo là smartphone màn hình kép đầu tiên của thương hiệu chạy trên Android. Còn Surface Neo về cơ bản là phiên bản máy tính bảng lớn hơn của Suaface Duo chạy trên Windows 10X. Cả Surface Duo và Surface Neo đều được dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2020.

Hiện tại Microsoft đang cho các nhà phát triển phần mềm bắt đầu tối ưu hóa các ứng dụng của họ. Microsoft đã phát hành SDK xem trước của Surface Duo với trình giả lập và khung Java, cho phép các nhà phát triển tiến hành thử nghiệm hai màn hình trên Android.

Các chế độ trên Surface Neo và Surface Duo
Các chế độ trên Surface Neo và Surface Duo

Theo mặc định, các ứng dụng sẽ chiếm toàn màn hình. Người dùng sẽ có thể thay đổi kích thước chúng ở chế độ cửa sổ, màn hình chia nhỏ hoặc chế độ xem cùng một ứng dụng trên cả hai màn hình. Ngoài ra, còn có tùy chọn để có chế độ xem pop-up của ứng dụng . Microsoft đang hướng tới việc cung cấp trải nghiệm đa nhiệm cho các trường hợp sử dụng khác nhau và sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng hơn cho bộ đôi Surface Duo và Surface Neo trong tương lai.

SDK xem trước Windows 10X dự kiến ​​sẽ đến vào ngày 11 tháng 2.

 

Nguồn
https://www.gsmarena.com/

Bài viết liên quan