Nhận định số

MIUI 13 của Xiaomi được hé lộ ngày giới thiệu

Vào tháng 4 năm ngoái Xiaomi đã giới thiệu đến cho người dùng phiên bản MIUI 12 . Giao diện này mang đến khá nhiều tính năng mới và độc đáo như chế độ tối 2.0, hoạt ảnh và cử chỉ mới,…

Gần đây, có tin đồn cho rằng công ty Trung Quốc này đang chuẩn bị cho sự ra mắt của giao diện người dùng thế hệ tiếp theo dành cho smartphone của họ với tên gọi là MIUI 13. Ngày ra mắt của phiên bản MIUI 13 này đã được tiết lộ thông qua một kênh Telegram. Qua đó cho thấy phiên bản MIUI mới này sẽ được giới thiệu vào ngày 25 tháng 6 sắp tới tại Trung Quốc.

MIUI 12

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bài đăng trong nhóm Telegram đề cập rằng đây chỉ là ngày ra mắt dựa trên tin đồn và ngày ra mắt thực tế của MIUI 13 có thể sẽ được thay đổi trong tương lai. Công ty dự kiến ​​sẽ giới thiệu MIUI 13 vào quý 2 năm 2021. Giao diện người dùng mới này được đồn đoán rằng sẽ ổn định hơn, nhanh hơn và mang lại nhiều tính năng mới hơn giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng.

MIUI 13

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có bất kỳ thông tin gì về các tính năng mới sẽ xuất hiện trên MIUI 13. Các tin đồn cho thấy Xiaomi đang chuẩn bị thêm tính năng mở rộng RAM trong phiên bản MIUI 13 sắp tới của hãng. Người dùng Twitter Kacper Skrzypek trươc đây đã tìm thấy bằng chứng về tính năng mới này trong mã MIUI.

Theo truyền thống, MIUI 13 nhiều khả năng sẽ được phát hành trước cho các điện thoại ở thị trường Trung Quốc. Sau đó, người dùng smartphone Xiaomi toàn cầu mới được trải nghiệm các tính năng mới của nó. Hãy cùng đón chờ nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan