Nhận định số

Mở hộp và trên tay OPPO Reno4 Pro: thiết kế ấn tượng, Snapdragon 720G, cụm 4 camera, super VOOC 65W

Reno4 Pro nằm trong series Reno thế hệ thứ 4 của OPPO năm nay, hoàn thiện cao cấp, kiểu dáng thiết kế màu sắc phong cách, cá tính cùng với hiệu năng mạnh mẽ.

trên tay oppo reno4 pro

Reno4 Pro có thiết kế bên ngoài không khác gì nhiều so với Reno4, với thiết kế liền mặt giữa viền cũng như thân máy rất cứng cáp và chắc chắn, cho cảm giác cầm nắm và trải nghiệm trong thời gian dài mà không bị mỏi tay. Với 2 màu sắc thời thượng là Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa thì Reno4 Pro chắc chắn là chiếc smartphone thu hút sự chú ý của giới trẻ trong thời gian sắp tới.

trên tay oppo reno4 pro

OPPO Reno4 Pro sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải FullHD+. Camera selfie đục lỗ nằm trên phía trái màn hình. Ở Reno4 được trang bị tần số quét màn hình là 60Hz thì với Reno4 Pro lại được trang bị màn hình lên đến 90Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

trên tay oppo reno4 pro

Reno 4 được trang bị cụm camera selfie đục lỗ kép, nhưng Reno4 Pro lại chỉ được trang bị 1 camera selfie độ phân giải 32MP khẩu độ f/2.4.

trên tay oppo reno4 pro

Phần đáng chú ý nhất đó chính là cụm camera sau mặt lưng của máy, Reno4 Pro được trang bị cụm 4 camera bao gồm: Camera chính 48MP, Camera góc rộng 8MP, Camera macro 2MP và Camera mono 2MP, cùng với nhiều tính năng như chụp chân dung thiếu sáng, quay video siêu chậm 960fps…

trên tay oppo reno4 pro

Về cấu hình, Reno4 Pro chạy chip Snapdragon 720G xung nhịp lên đến 2.3GHz, RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong. Hứa hẹn đem đến cho người dùng một chiếc máy có hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá và có thể cân được mọi thể loại game hiện nay. Máy được trang bị viên pin 4000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC 65W chỉ mất 36 phút để sạc đầy.

Hiện tại, vẫn chưa có giá bán chính thức của Reno4 Pro tại thị trường Việt Nam, sắp tới ngày 1/8/2020 OPPO sẽ được ra mắt, chi tiết về giá bán cũng như ưu đãi thì các bạn nhớ theo dõi Tekcafe để được biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan