Nhận định số

Mời tải và dùng thử Adobe Photoshop Camera (Preview) cho Android

Camera trên smartphone ngày càng được nâng cao trải nghiệp tốt hơn, được cải thiện về cả phần cứng lẫn phần mềm. Cuộc đua này càng vui thêm khi có sự góp mặt của Adobe, hãng chuẩn bị phát hành ứng dụng Adobe Photoshop Camera dành cho Android.  

Adobe Photoshop Camera sẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo có tên là Sensei Al, có thể nhận dạng đối tượng và đưa ra các bộ lọc cũng như tùy chỉnh ngay trong lúc người dùng đang chụp. Mặc dù, có nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thị trường nhưng theo Adobe thì hãng sẽ sử dụng cách tiếp cận khác.

Photoshop Camera, ứng dụng của Adode lần này sẽ giúp người dùng cố thể chụp, chỉnh sửa và chia sẻ những khoảng khắc tuyệt đẹp trong tất cả điều kiện. Đi theo đó là Sensei Al có thể nhận diện nhanh chóng các vật thể đang được chụp và đưa ra gợi ý chỉnh sửa ngay tại thời điểm đó, đồng thời ứng dụng cũng sẽ giữ lại một tệp gốc dành cho bạn.

Sau đây, các bạn cùng mình trải nghiệm ứng dụng Adobe Photoshop Camera.

Lần đầu mở Photoshop Camera, bạn đăng nhập trên ứng dụng bằng tài khoản Adobe, Facebook hoặc Google của mình. Tiếp theo, ứng dụng sẽ giới thiệu các tính năng của ứng dụng. Bạn có thể Skip để bỏ qua và hoàn tất giới thiệu tính năng. Tuy nhiên, vì đây là bản dùng thử nên vẫn còn nhiều lỗi xảy ra. Đối với smartphone của mình – OnePlus 7 Pro, Photoshop Camera bị khựng lại, treo và máy bắt đầu nóng lên. Tuy nhiên, bạn có thể đóng ứng dụng từ Recents App khi bạn hoàn tất bước đăng nhập. Mở lại ứng dụng để bắt đầu trải nghiệm.

Màn hình chính của Adobe Photoshop Camera được thiết kế dễ nhìn, dễ sử dụng. Nút camera được đặt chính giữa ở dưới. Hai bên gồm nút truy cập bộ lọc bên trái và xem lại ảnh bên phải. Biểu tượng “quả địa cầu” trên cùng bên trái giúp tải thêm bộ lọc, ống kính dành cho bạn.

Đối với ảnh chân dung, ứng dụng cũng cung câp nhiều bộ lọc thú vị với nhiều hiệu ứng mới mẻ. Ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng vui vẻ như thay đổi background, ghét cảnh bầu trời.

adobe photoshop

Yêu cầu:

Adobe Photoshop Camera yêu cầu thiết bị của bạn phải chạy từ Android 9 trở lên.

Các thiết bị sau đây được cho là chính thức hỗ trợ:

  • Google Pixel3/XL
  • Google Pixel4/XL
  • Samsung Galaxy S9/S9+
  • Samsung Galaxy S10/S10+
  • Samsung Galaxy Note 9
  • Samsung Galaxy Note 10/10+

Bạn có thể tải/dùng thử Adobe Photoshop Camera bằng cách truy cập vào AndroidFilehost hoặc APKMirror.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
XDA

Bài viết liên quan