Nhận định số

Một chiếc smartphone Xiaomi đi kèm sạc nhanh 120W sắp lộ diện

Theo một số báo cáo gần đây cho rằng, Xiaomi đang tích cực làm việc để sớm trình làng smartphone có công nghệ sạc nhanh lên tới 120W.

Nguồn: NDTV Gadgets 360

Khoảng một tuần trước, một chiếc điện thoại Xiaomi với tên mã Apolo (M2007J1SC) đã đạt được chứng nhận từ cơ quan MIIT của Trung Quốc. Gần đây, thiết bị này tiếp tục được cơ quan 3C phê duyệt, xác nhận sẽ đi kèm với bộ sạc công suất lên đến 120 W.

Dữ liệu từ cơ quan 3C đề cập đến một thiết bị 5G, đi kèm bộ sạc hỗ trợ công suất đầu ra 20 V / 6 A (120 W), Một nguồn đáng tin cậy gần đây đã tiết lộ bộ sạc 120 W của Xiaomi hiện đã bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.

 

Vào hồi tháng 5, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ số tên mã Apollo và Verthandi là hai mẫu điện thoại cao cấp của Xiaomi. Anh cho biết cả hai điện thoại đều sở hữu màn hình cong và hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120 Hz, thiết kế đục lỗ. Rất có thể một chiếc điện thoại thuộc dòng Mi 10 và chiếc còn lại thuộc dòng Mi MIX.

Leaker tiết lộ điện thoại với tên mã Apollo sẽ được tích hợp cảm biến máy ảnh cho khả năng zoom độ nét cao và sẵn sàng xuất tiến ra thị trường vào tháng 8. Khả năng cao đây sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới đi kèm giải pháp sạc nhanh công suất 120 W.

Liên quan đến các thông số cấu hình khác thì theo giới phân tích, nếu Xiaomi M2007J1SC ra mắt trong năm nay thì nhiều khả năng nó sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 865+, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB và màn hình 120Hz siêu mượt.

Mẫu điện thoại này của Xiaomi được dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh với iQOO. Đầu tuần này iQOO đã công bố công nghệ sạc nhanh 120 W đầu tiên trên thế giới và sẽ ra mắt điện thoại hỗ trợ công nghệ này vào tháng 8.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan