HOTNhận định số

Một vòng ASUS EXPO 2019: Giới thiệu hàng loạt siêu phẩm và những thành công của ASUS trong 30 năm

Hôm nay, ngày 1/11/2019 – Triển lãm ASUS EXPO đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TPHCM. Đây là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm với hàng loạt sản phẩm được giới thiệu, cũng như hệ sinh thái và những thành công mà ASUS đã gặt được trong 30 năm qua.

Sự kiện thu hút đông đảo những Zenfan, anh chị em đam mê công nghệ, máy tính, laptop, PC,… với đủ mọi thể loại, mọi phân khúc, tùy theo nhu cầu của người dùng. Hiện tại sự kiện này diễn ra trong 3 ngày từ 1/11 – 3/11 với nhiều phần quà hấp dẫn, cũng như sân chơi, đấu trường công lý, tổng giá trị phần quà trong 3 ngày diễn ra lên tới 3 tỷ đồng.

Đầu tiên, Phó tổng Giám Đốc ASUS trên toàn thế giới đã công bố những thành tựu mà ASUS đã đạt được trong 30 năm vừa qua.

Nổi bật nhất sự kiện ASUS đó là chiếc laptop Zenbook Edition 30 năm, ASUS cho ra mắt sản phẩm này nhằm kỉ niệm 30 năm thành lập. Nổi bật nhất trên chiếc máy này là vỏ ngoài được bọc một lớp da trắng ngọc trai đến từ Ý và logo 30 năm được mạ vàng 18 karat. Chiếc máy này được bán ra với mức giá 35,990,000.

Tiếp theo, Zenbook Pro Duo – Đây là chiếc laptop được trang bị 2 màn hình 4K đầu tiên trên thế giới. Sinh ra dành cho dân sáng tạo nội dung, cũng như các bạn làm đồ họa, dựng phim chuyên nghiệp, chiếc máy này được trang bị những tinh túy tốt nhất, linh kiện tốt nhất, giúp người dùng xử lý công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất, chiếc máy này sẽ được bán ra với mức giá 74,990,000.

Tại ASUS EXPO 2019 – hãng cũng giới thiệu bộ ba Zenbook 13, 14, 15 thế hệ mới cũng được ra mắt, điểm đáng chú ý trên sản phẩm này đó là được trang bị thêm màn hình trong TouchPad mà ASUS đặt tên cho nó là ScreenPad, với chip Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 10,… Sản phẩm có giá bán khởi điểm từ 24,490,000.

Cũng không thể thiếu, “trùm cuối” nhà ASUS đó chính là ROG MotherShip, hiện tại sản phẩm này chưa được công bố và bán ra, nhưng ASUS  cũng trưng bày cho người dùng trải nghiệm thử.

Chưa dừng lại tại đó, cuối cùng ASUS đã giới thiệu ROG Phone 2 và bán ra độc quyền tại Cellphones, sau bao lâu người dùng chờ đợi bản chính hãng về Việt Nam, ROG Phone 2 sẽ có mức giá khởi điểm từ 21,990,000.

Đang tải asus_expo_tinhte-39.jpg…

Ngoài ra không thể nào thiếu những bộ PC được custom một cách độc đáo và “vô cùng thốn thận”.

Cùng với các quầy trải nghiệm các sản phẩm khác đến từ ASUS.

Team TekCafe cũng đã có mặt tại sự kiện để đưa tin về buổi triển lãm lớn nhất trong năm của ASUS.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan