Nhận định số

Motorola quay lại thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm tai nghe

Motorola – Công ty Viễn thông đa quốc gia lớn nhất Hoa Kì, đã quay trở lại thị trường Việt Nam với hàng loạt sản phẩm tai nghe thuộc 3 dòng sản phẩm khác nhau.

Motorola đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn mới với các dòng sản phẩm như Verve Buds, Verve Loop, Pulse Escape, và Tech3. 

Motorola: Hãng công nghệ hàng đầu trong lòng người dùng Việt Nam

Tại thị trường điện thoại di động Việt Nam, Motorola đã từng ghi dấu ấn đậm nét đó là một Motorola luôn dẫn đầu với những thiết kế thời thượng, khác biệt, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người tiêu dùng và cộng đồng fan.

Motorola quay trở lại thị trường Việt Nam lần này với các dòng sản phẩm chính là: VerveBuds, Verve Loop, Pulse Escape và Tech3. Loạt sản phẩm này cũng thay như lời cảm ơn của Motorola đến những người dùng vẫn luôn chờ đợi và ủng hộ những sản phẩm của Motorola trong quá khứ, hiện tại và tương lai; tri ân những khách hàng đã luôn đợi chờ và ủng hộ các dòng sản phẩm của hãng, đồng thời đa dạng hóa sự lựa chọn cho người dùng về các sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn.

Tất cả các dòng sản phẩm này đều hội tụ những đặc điểm nổi bật như tính năng chống ồn chủ động, tiêu chuẩn chống nước, khả năng điều khiển tai nghe bằng cử chỉ Touch Control, định vị tai nghe bị thất lạc… Đặc biệt dòng tai nghe Tech3 nổi bật với khả năng biến hình để trở thành một chiếc tai nghe với giắc tai nghe 3.5mm trong thân hình là một chiếc tai nghe True Wireless.

Motorola đã hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Binatone (Anh Quốc) với kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất các thiết bị điện tử để nghiên cứu và sản xuất các dòng tai nghe với chất lượng tốt nhất. Hubble, công ty anh em với Binatone, chịu trách nhiệm phát triển hệ sinh thái IoT tiên tiến, cho phép khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất, hỗ trợ lên đến 3 trợ lý ảo phổ biến hiện tại: Siri, Amazon Alexa, Google Assistant. Motorola cũng hợp tác với RINARO, một công ty âm thanh với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển để phát triển chất âm riêng cho mình.

Đại diện Motorola chia sẻ: “Đặc biệt toát lên toàn bộ dải sản phẩm tai nghe, Motorola định nghĩa đây là các sản phẩm lifestyle – các sản phẩm ngoài giá trị sử dụng còn khẳng định phong cách cho người sử dụng, đây cũng là sự khác biệt phân biệt Motorola với các sản phẩm của các hãng khác.”

Motorola Verve Buds – Dòng sản phẩm tai nghe True Wireless không dây hoàn toàn hướng tới sự năng động và trẻ trung

Verve Buds là dòng sản phẩm sở hữu số lượng sản phẩm lớn nhất. Đây là dòng tai nghe không dây hoàn toàn hướng tới các đối tượng khách hàng thuộc đối tượng GenZ – Những bạn trẻ được sinh ra trong thế kỉ XXI với sự năng động, nhiệt huyết, trẻ trung với mong muốn thể hiện cá tính của bản thân.

Với dòng sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn, Motorola Verve Buds sẽ là trợ lý đắc lực cung cấp cho người dùng năng lượng để bảo đảm sự năng động trong các hoạt động thường ngày, đồng thời giúp người dùng tiếp cận được những công nghệ mới nhất từ hệ sinh thái Hubble.

Các sản phẩm Verve Buds sở hữu tính năng chống nước, chống thấm mồ hôi sẽ giúp bảo vệ chiếc tai nghe khỏi các tai nạn hằng ngày trong quá trình sử dụng và hỗ trợ tập luyện tốt hơn. Tính năng Touch Control giúp bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc, trả lời cuộc gọi chỉ với thao tác chạm nhẹ trên tai nghe. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng hỗ trợ các trợ lý ảo phổ biến hiện tại, cho phép bạn ra lệnh theo yêu cầu cá nhân.

Dòng Verve Buds sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.590.000 VND.

Motorola Verve Loop: Dòng tai nghe dành cho người dùng hay tập thể thao

Với dòng tai nghe không dây VerveLoop, Motorola sẽ mang âm nhạc đi cùng bạn đi tới bất cứ đâu. Với thời lượng pin lâu và thiết kế từ tính chống rối, Verve Loop sẽ là bàn đồng hành không thể thiếu cho các Gymers và các hoạt động hàng ngày. 

Các sản phẩm Verve Loop cũng được trang bị tính năng chống nước, đây là một sản phẩm hoàn hảo dành cho các bạn yêu thể thao, di chuyển thường xuyên bên ngoài. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm micro dễ dàng nhận các cuộc gọi đến không lo sợ bị gián đoạn. Tương thích với các trợ lý ảo, cho phép bạn theo dõi tất cả âm thanh từ điện thoại của bạn trong khi di chuyển.

Đặc biệt dòng Verve Loop 500 sẽ được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC giúp loại bỏ tất cả tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung.

Dòng Verve Loop sẽ có giá bán khởi điểm từ 790.000 VND.

Motorola Pulse Escape: Dòng tai nghe trùm đầu với tính năng chống ồn chủ động

Từ tiếng chuông liên tục của thông báo trên điện thoại thông minh đến những âm thanh ồn ào bên đường, khiến cho bạn không thể thoát khỏi tiếng ồn dội vào mình từ mọi hướng. Motorola Pluse Escape với công nghệ chống ồn chủ động ANC loại bỏ mọi tiếng ồn, mang đến sự thoải mái cho cuộc sống của bạn.

Dòng sản phẩm này có cũng có thiết kế đệm tai thoải mái, driver 40mm cho âm bass mạnh mẽ. Bên cạnh đó là khả năng kháng nước chuẩn IPX4 và thời lượng pin sử dụng lên đến 12h.

Ứng dụng Hubble Connect for Verve Life để theo dõi và giám sát vị trí được kết nối cuối cùng của thiết bị. Ứng dụng được nâng cấp tích hợp với Amazon Alexa, vì vậy người dùng có thể điều khiển một loạt các kỹ năng từ điện thoại di động / máy tính bảng của bạn.

Dòng Pulse Escape sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.590.000 VND.

Motorola Tech 3: Thiết kế đột phá 3 trong 1

Motorola Tech 3 sở hữu thiết kế thông minh cho phép người dùng có thể sử dụng với ba cách đeo khác nhau (True Wireless, Sport Loop, Audio 3.5mm) phù hợp cho nhiều hoạt động. Trọng lượng siêu nhẹ nằm gọn vừa khít trên tai tạo cảm giác thoải mái và không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng 2 tai nghe một cách độc lập. Thiết bị cũng được trang bị tính năng sạc nhanh, có thể sử dụng lên đến 3 giờ chỉ trong 15 phút sạc cùng thời lượng pin sử dụng lên đến 7 giờ liên tục. Âm thanh rõ nét, âm bass chắc, âm treble chi tiết mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo thú vị.

Để tham khảo thêm thông tin về các dòng sản phẩm Motorola, các bạn có thể truy cập vào website của Motorola Việt Nam tại đây.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan