Nhận định số

MSI ra mắt Alpha 15 và Alpha 17 với Ryzen 7 4800HS và Radeon RX 5600M

MSI hôm nay vừa giới thiệu bộ đôi Alpha 15 và Alpha 17 sử dụng cả vi xử lí và card đồ họa của AMD. Đặc biệt, tiến trình 7nm đã được áp dụng trên vi xử lý và card đồ họa của những chiếc máy này.

Được thiết kế dành cho những game thủ đang tìm kiếm công nghệ tiên tiến nhất, Laptop Gaming Alpha 15 và 17 kết tinh từ bộ xử lý AMD Ryzen 7 4800H và Card đồ họa AMD Radeon RX 5600M. Với sức mạnh vượt trội của mình, chúng mang lại trải nghiệm đẳng cấp không khác gì khi bạn chơi game trên máy PC. Đây là một lựa chọn quá hấp dẫn cho các game thủ phổ thông khi giá của chiếc máy này được đánh giá rất tốt.

Như bạn có thể thấy trên biểu đồ, sự kết hợp của hai công nghệ 7nm làm tăng tốc đáng kể khả năng đa nhiệm, xử lý những tác vụ nặng, hay tăng đáng kể FPS khi chơi các game phổ biến hiện nay như GTA V, Shadow of the Tomb Raider, Borderlands 3,… ở mức High và Ultra setting.

Thậm chí MSI không ngại ngần trang bị màn hình cao cấp cho hai dòng laptop sắp ra mắt của mình. Khách hàng sẽ có tùy chọn với mức màn hình cao nhất là AMD FreeSync Premium 144Hz. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm sống động, mượt mà và đầy màu sắc hơn cho các game thủ, giảm thiểu tối đa việc bị thiếu khung hình khi chơi game hành động và nhập vai.

Bộ khung góc cạnh, mạnh mẽ là vậy, nhưng MSI Alpha 15 và 17 lại gọn nhẹ hơn so với những đối thủ của mình. Cùng với đó, bàn phím gaming với Led RGB cho từng phím, dàn loa Giant Speaker cũng là những thứ đáng giá nhất trên hai dòng laptop này.

Giải pháp tản nhiệt Cooler Boost 5 mang tính cách mạng của MSI đảm bảo tản nhiệt tốt hơn với tổng cộng 7 ống dẫn để dẫn luồng không khí tối đa cho máy thậm chí khi chơi game trong những điều kiện “khắc nghiệt” nhất.

Dòng Alpha vẫn là một hàng “hiếm” trong số các Laptop Gaming hiện nay. Với hiệu suất ổn định, dòng máy “AMD” này sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các game thủ đang tìm kiếm những chiếc máy hiệu suất cao nhưng giá cả lại hợp túi tiền!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Techpowerup

Bài viết liên quan