Nhận định số

Ngắm nhìn Realme X2 Pro ngoài thực tế và ảnh chụp từ camera 64MP

Realme X2 Pro là chiếc smartphone đang mong chờ nhất của Realme Fans trong cuối năm nay. Tuy phải chờ đến ngày 15.10.2019 mới ra mắt. Nhưng mẫu flagship đầu tiên này của Realme đã bị lộ diện hoàn toàn. Bên cạnh đó còn có một số ảnh được chụp từ camera 64MP đầu tiên của flagship này.

Từ khi ra mắt, chất lượng hoàn thiện của những smartphone Realme đều được đánh giá cao. Điều này quá dễ hiểu vì họ tận dụng tốt dây chuyền sản xuất của OPPO. Do đó máy cũng sẽ có thiết kế khá giống với chiếc Reno Ace ra mắt cách đây không lâu.

Từ hình ảnh thực tế chúng ta có thể thấy được máy có màn hình giọt nước những được làm nhỏ lại. Phần cầm của máy vẫn cho cảm giác khác dày nhưng vẫn mỏng hơn thế hệ trước. Máy được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Nổi bật là màn hình này có tốc độ làm tươi lên đến 90Hz.

Phần mặt lưng được làm bằng kính và sẽ làm bạn khá ấn tượng với 2 thứ. Đầu tiên là cụm camera sau lên đến 4 cảm biến, trong đó camera chính 64MP sử dụng cảm biến Samsung GW1. Thứ 2 là logo realme được đặt ở vị trí mà bạn sẽ khá khó chịu. Vì nó không nằm ở giữa, ở góc nào mà nằm lệch quay phải so với camera

Về cấu hình, theo nguồn tin rò rỉ thì máy sẽ mang trong mình con chip Snapdragon 855+ mạnh mẽ. Bộ nhớ RAM lên đến 12GB, pin 4000mAh có sạc nhanh VOOC 4.0 cho tốc độ sạc 50W.

Bất ngờ với ảnh chụp từ camera sau 64MP của Realme X2 Pro

Bên cạnh đó, ảnh chụp từ chiếc camera sau 64MP thiết bị này cũng được đăng tải trên mạng xã hội Twitter khá nhiều. Cho thấy khả năng zoom quang 5x cũng như hybrid zoom 20x cũng khá ra gì và này nọ. Mời anh em cùng xem qua nhé

Tiếp theo là một số ảnh khác được chụp trong điều kiện ánh sáng khác nhau cũng như chế độ chụp khác.

Anh em nghĩ sao về Realme X2 Pro? Thiết bị này sẽ được ra mắt vào ngày 15.10.2019 tới đây. TekCafe sẽ sớm cập nhật thông tin chính thức cho anh em sau nha.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan