Nhận định số

Ngày hội game thủ Gigabyte – AORUS giới thiệu card đồ họa Geforce RTX 3080 và hàng loạt mẫu màn hình Gaming

Ngày 10/10/2020 vừa qua Giabyte đã tổ chức ngày hội Game thủ, kèm theo đó giới thiệu mẫu card màn hình Geforce RTX 3080 sắp được bán ra và hàng loạt mẫu màn hình Gaming cao cấp.

gigabyte aorus

Tại đây, Gigabyte AORUS trưng bày hàng loạt các sản phẩm mới nhất của mình, từ bo mạch chủ chạy chipset Z490, card màn hình, và nhiều sản phẩm khác. Kèm theo đó, người dùng có thể chiêm ngưỡng siêu phẩm, trước khi xuống tiền.

gigabyte aorus

Ngoài ra, Gigabyte AORUS cũng giới thiệu qua các dòng card đồ họa 3080 và 3090 đã được bán ra và sắp được bán ra, với thiết kế mới, kiến trúc Ampere hoàn toàn mới.

gigabyte aorus

Năm nay các card đồ hoạ 3080 và 3090 được trang bị công nghệ tản nhiệt hoàn toàn mới có tên gọi là Alternate Spining, và công nghệ Screen Cooling giúp lưu thông gió về phía sau card đồ hoạ, tăng cường hiệu năng giải nhiệt cho chip, các linh kiện khác, giúp tăng tuổi thọ của card và không bị giảm hiệu năng trong quá trình sử dụng.

gigabyte aorus

Các mẫu màn hình mà Gigabyte giới thiệu trong ngày hội game thủ bao gồm: Gigabye M27F và M27Q, 2 mẫu màn hình này có công nghệ chuyển mạch KWM, có thể nói công nghệ này khá mới mẻ, 2 mẫu M27F và M27Q được trang bị công nghệ này đầu tiên trên thế giới.

gigabyte aorus

Cả 2 màn hình này đều được trang bị tấm nền IPS, kích thước 27 inch, trong đó M27F được trang bị tần số quét 144Hz, tốc độ phản hồi 1ms, còn M27Q nổi bật hơn chút xíu, được trang bị tần số quét 170Hz và tốc độ phản hồi 0.5ms.

Nói thêm về KWM, đây là công nghệ chuyển mạch màn hình thông qua cổng USB TypeC,  KVM switch (KVM là từ viết tắt của Keyboard, Video, Mouse) là thiết bị chuyển mạch tín hiệu của bàn phím, chuột và màn hình của nhiều máy chủ khác nhau vào một bàn phím, chuột và màn hình, giúp người quản trị hệ thống có thể truy cập và điều khiển nhiều máy tính hoặc máy chủ một cách dễ dàng và thuận lợi.

Bên cạnh giới thiệu các sản phẩm mới, đây cũng là nơi mà người dùng có thể chiêm ngưỡng những bộ PC độc đáo “có 1 không 2” và nhiều mini game hấp dẫn và nhiều phần quà vô cùng giá trị dành cho fan của Gigabye AORUS.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan