Nhận định số

Những đặc điểm nổi bật của tai nghe FreeBuds Pro mới được Huawei ra mắt

Tai nghe TWS FreeBuds Pro chính thức được Huawei giới thiệu tại Việt Nam. Thiết bị hỗ trợ tính năng chống ồn thông minh lên tới 40dB, nhiều công nghệ hiện đại và thời lượng pin ấn tượng.

Thiết kế

Tai nghe không dây FreeBuds Pro được thiết kế rất đặt biệt so với phần còn lại của tai nghe TWS trên thị trường. Mẫu tai nghe có thân thiết kế hình vuông kết hợp đường cong và các góc cạnh trong rất hiện đại và độc đáo. FreeBuds Pro có 3 màu sắc lựa chọn: Đen, Trắng và Xám.

Theo Huawei cho biết, FreeBuds cho cảm giác đeo thoải mái cả ngày do có thiết kế vừa vặn tai, cân bằng được áp suất trong lẫn ngoài, đảm bảo lưu thông không khí, tránh gây khó chịu.

Tính năng và công nghệ thông minh

FreeBuds Pro được Huawei trang bị hàng loạt công nghệ cũng như tính năng thông minh và cao cấp. Thiết bị được trang bị tính năng chống ồn chủ động, giảm bớt tiếng ồn từ bên trong lẫn bên ngoài nhờ các cảm biến thông minh.

Hỗ trợ 3 tùy chọn chống ồn tự động chuyển đổi theo môi trường âm thanh xung quanh: Chống ồn nhỏ, chống ồn thông thường và chống ồn lớn.

Đặc biệt FreeBuds Pro còn có tính năng nhận dạng giọng nói. Chế độ nhận dạng giọng loại bỏ bớt âm thanh từ môi trường xung quanh để làm nổi bật giọng nói.

Hệ thống 3 mic: 2 mic ở đầu và cuối thân tay hướng ra ngoài môi trường, kết hợp 1 mic hướng vào trong đảm bảo cho ra giọng nói rõ ràng nhất.

Hệ thống Ăng-ten kép thông minh. Mỗi tai nghe sở hữu hai ăng-ten Bluetooth mang đến độ phủ tín hiệu
toàn diện, đảm bảo đường truyền không gián đoạn. Thiết bị cũng sở hữu chuẩn Bluetooth 5.2 cao cấp nhất hiện nay. Chơi game nghe nhạc không sợ độ trễ như các thiết bị khác.

Cảm ứng thông minh

Huawei FreeBuds Pro được trang bị cảm ứng chạm thông minh trên tay nghe. Độ nhạy và chính xác cực kì cao, bằng các thao tác vuốt, nhấn hoặc chạm, bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng, nhận cuộc gọi hoặc thay đổi bài hát một cách dễ dàng.

Thời lượng pin cao

Huawei FreeBuds Pro có thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

  • Khi đàm thoại bật tính năng chống ồn sử dụng liên tục được 3.5 giờ với một lần sạc và lên tới 16 giờ kết hợp với hộp sạc
  • Khi nghe nhạc bật tính năng chống ồn sử dụng liên tục được 4.5 giờ với một lần sạc và lên tới 20 giờ kết hợp với hộp sạc

Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ sạc ngược không dây với các thiết bị được hỗ trợ.

Huawei FreeBuds hứa hẹn là dòng tai nghe TWS đáng gờm. Có thể cạnh tranh sòng phẳng với tai nghe AirPod Pro của Apple.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan