Nhận định số

Những sản phẩm công nghệ góp mặt trong MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP

MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP vừa được ra mắt trong tối ngày 05/07/2020 với sự tài trợ đến từ Vinfast và OPPO. Vì vậy nên sẽ là điều dễ hiểu nếu trong MV này xuất hiện những hình ảnh về sản phẩm của các hãng này. 

MV này có sự tài trợ đến từ OPPO và Vinfast nên vì vậy trong MV này hoàn toàn có thể xuất hiện các sản phẩm đến từ hai thương hiệu nói trên. Nếu như OPPO mang vào MV này chiếc OPPO Watch vừa ra mắt, thì Vinfast cũng đưa vào chiếc xe máy điện Vinfast Impes của mình.

OPPO Watch:

Nguồn: Sơn Tùng M-TP Oficial

OPPO Watch là chiếc đồng hồ thông minh được OPPO ra mắt cùng với OPPO Find X2/ X2 Pro tại sự kiện được diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 3 năm 2020. Nhiều người dùng công nghệ đều cho rằng chiếc OPPO Watch có thiết kế giống hệt khi so sánh với Apple Watch, từ thiết kế ngoại hình cho tới phần mềm bên trong của máy.

OPPO Watch được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 1.91 inch, độ cong của 2 bên màn hình khá lớn. Màn hình này theo Oppo tuyên bố có mật độ điểm ảnh cực kỳ lớn lên tới 326ppivà hỗ trợ đầy đủ 100% gam màu DCI-P3. Màn hình của Oppo Watch cũng được làm cong sang 2 bên giúp người dùng thao tác vuốt thoải mái hơn.

 

Mặt lưng của Oppo Watch được hoàn thiện từ chất liệu gốm 3D, đây cũng là nơi đặt các loại cảm biến và chấu sạc. Được thiết kế để tối đa hóa sự tiếp xúc với da mà không gây áp lực. Khung viền của OPPO Watch được hoàn thiện từ kim loại cùng khả năng kháng nước ở độ sâu 50m.

OPPO Watch hỗ trợ eSIM, cho phép thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi một cách độc lập mà không cần phải kết nối tới điện thoại. Đặc biệt, OPPO Watch là chiếc smartwatch đầu tiên tại thị trường Trung Quốc được trang bị cácthuật toán AI phân tích chuyển động (CISS và GoMore).

OPPO Watch và Apple Watch

OPPO Watch còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC mang từ các mẫu smartphone xuống. Công nghệ này đảm bảo cả tốc độ sạc và an toàn. Một lần sạc đầy mất 75 phút và thời gian sạc 15 phút được báo cáo mang lại mức sạc 46%, tương ứng với khoảng 18 giờ sử dụng – đủ cho cả ngày sử dụng.

VInfast Impes:

Nguồn: Sơn Tùng M-TP Official

Xe máy điện Vinfast Impes được Vinfast cho ra mắt vào tháng 12 năm 2019 với giá bán 21.999.000 với định hướng đến những người tiêu dùng trẻ với phong cách thiết kế thể thao và cá tính.

VinFast Impes có tải trọng 130kg, có thể đạt vận tốc tối đa 50km/h. Xe sử dụng động cơ điện cao cấp của Bosch có công suất 1.200W, pin lithium-ion của LG Chem có khả năng đi được quãng đường 68km cho một lần sạc đầy.

Mẫu xe máy điện mới của VinFast được trang bị hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại, cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành. VinFast Impes đạt chuẩn chống nước IP 57 và IP 67 nên có thể vận hành an toàn trong điều điện thời tiết mưa ngập.

Đặc biệt, xe máy điện Impes là dòng sản phẩm đầu tiên được áp dụng chính sách cho thuê và đổi pin. Thay vì phải tự sạc và chờ pin đầy mỗi khi xe hết điện, khách hàng chỉ cần đến các trạm đổi pin của VinFast để thay pin mới, với mức phí tương đương với chi phí đổ xăng cho cùng một quãng đường. Trong vòng 6 tháng đầu kể từ ngày ra mắt sản phẩm, VinFast sẽ hỗ trợ đổi pin miễn phí cho tất cả khách hàng, nhằm giúp khách hàng làm quen với phương thức sử dụng hoàn toàn mới.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan