Nhận định số

Những tựa game có thể chơi online trên PS4 mà không cần PlayStation Plus

PlayStation Plus là nền tảng chơi game console online nhiều người phổ biến hiện nay. Thực ra phần lớn các game miễn phí đều cho phép người dùng chơi mà không cần phải mua PlayStation Plus. Nếu bạn đang quan tâm về game console online thì hôm nay TekCafe sẽ list ra cho bạn những game online miễn phí mà các bạn có thể chơi trên PlayStation 4.

Đầu tiên nếu bạn muốn chơi bất kì game nào miễn phí thì bạn có thể xem và tải về tại đây.

Dauntless

Dauntless mang lại trải nghiệm về game săn quái vật đình đám, chiến đấu với các con vật quái dị trên khắp hòn đảo tan vỡ. Hoặc cùng với bạn bè và tăng cấp cho nhân vật của bạn để đối mặt với những con thú đáng sợ hơn.

Apex Legends

Nhà sản xuất Respawn Entertainment đã bất ngờ cho ra mắt Apex Legends và rất nhanh chóng nó trở thành đối thủ đáng gờm nhất của tựa game Fortnite. Cách làm này cũng sẽ giúp tựa game này phổ biến hơn và giúp hãng tiết kiệm được hàng triệu dollar quảng cáo. Đúng là chiến lược khôn ngoan nhỉ???

Fortnite and battle

Trong khi Fortnite là một trong những tựa game hot nhất hiện tại thì đương nhiên không thể nào thiếu được trên “ông vua game console” PS4. Tựa game này không yêu cầu đăng ký thành viên PS Plus, bạn hoàn toàn có thể tải về và trải nghiệm miễn phí.

Tựa game Fortnite đình đám

Neverwinter

Với Neverwinter, khám phá và bảo vệ thành phố trong chiến dịch Dungeons & Dragons khi nó trỗi dậy từ đống tro tàn là một trong những bối cảnh hấp dẫn nhất. Những câu chuyện hoành tráng, chiến đấu, nhập vai cổ điển đang chờ đón bạn chơi trên PlayStation 4. Đương nhiên tựa game này cũng hoàn toàn miễn phí.

Smite

Tựa game MOBA đa người chơi từ năm 2016 đang được rất nhiều gamer yêu thích bởi Rez Studio. Người chơi sẽ điều khiển một vị thần, nữ thần hoặc các nhân vật thần thoại khác và tham gia chiến đấu theo đội, sử dụng khả năng chiến đấu, chiến thuật. Bạn có thể tải về miễn phí và trải nghiệm trên máy PS4 của mình.

Brawlhalla

Chúng ta muốn trở thành Super Smash Bros kế tiếp? Đương nhiên có thể thông qua tựa game Brawlhalla sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực nhất. Ngoài ra, đây cũng là game online với các kĩ năng chiến đấu điêu luyện, xếp hạng trong các trận đấu càng giúp game trở nên thách thức hơn.

Hawken

Giống như Titanfall, đây là tựa game góc nhìn thứ 1 tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm chiến đấu khốc liệt và thu hút bằng cảm giác lái một chiếc mech, trong khi vẫn giữ cho hành động có nhịp độ nhanh và tính chiến lược cực thông minh. Trải nghiệm miễn phí ngay nào!!!

DC Universe Online

Chúng ta vẫn chưa chắc chắn những gì diễn ra với bộ phim hành động của DC tại Warner Bros. Bạn có thể hóa thân vào các siêu anh hùng như Superman, Lex Luthor và một số khác trong tựa game online nhiều người chơi này.

Warframe

Đây là một tựa game kinh dị, viễn tưởng miễn phí với nhịp độ nhanh rất thích hợp với các bạn yêu cảm giác mạnh. Các bạn sẽ được hóa thân vào các chiến binh và cuốn vào cuộc chiến tàn khốc giữa các phe phái thù địch. Nhiệm vụ của bạn là SỐNG SÓT !!!

H1Z1: Battle Royale

Trước khi có Fortnite, H1Z1 là tựa game thể loại này khá hot (mặc dù tựa game bởi Daybreak ra mắt năm 2018). Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game chiến đấu tương tự Fortnite với các mẫu skin độc đáo, H1Z1 sẽ là ứng cử viên sáng giá.

Paladins: Champions of the Realm

Bạn không phải fan Overwatch? Hãy thử Paladins; một tựa game bắn súng khác với đồ họa và nhân vật được tạo bởi cùng một studio của tựa game Smite. Bạn có thể chơi online với bạn bè miễn phí thông qua PS4.

Nhân vật Paladins trong game

Bên trên là những tựa game online hot và miễn phí trên PS4 mà không cần đăng ký PlayStation Plus. Ngoài ra các bạn có thể tải thêm hàng ngàn game khác tại kho game miễn phí của PlayStation Store. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
AndroidCentral