Nhận định số

Nokia 9.3 PureView sắp sửa trình làng: Flagship sẽ được trang bị Snapdragon 865+

Nokia 9.3 PureView, mẫu smartphone kế nhiệm của Nokia 9 Pure View ra mắt đầu năm 2019 sẽ sớm được “trình làng” trong thời gian sắp tới đây. 

Theo một báo cáo trước đây, HMD Global dường như vẫn chưa từ bỏ phân khúc smartphone cao cấp. Và Nokia 9.3 PureView là một smartphone đang trong kế hoạch của nhà sản xuất này. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên kế hoạch ra mắt chiếc flagship này liên tục bị trì hoãn. Đồng thời, theo nguồn tin từ trang NokiaPowerUser chia sẻ rằng thời điểm ra mắt của Nokia 9.3 PureView đã đến gần khi danh sách phụ kiện ốp lưng chính hãng của máy đã xuất hiện.

Buồn thay, những hình ảnh về chiếc ốp lưng của Nokia 9.3 PureView vì nguồn rò rỉ yêu cầu giữ bí mật. Dựa vào các tin đồn từng xuất hiện, flagship mới của Nokia này sẽ được trang bị màn hình tốc độ làm tươi 120Hz (có thể là màn OLED) và thiết kế camera mới có cảm biến chính lên tới 108MP do Samsung sản xuất; ống kính phụ có độ phân giải 64MP. Ngoài ra, cụm camera này sẽ mang thương hiệu ZEISS.

Dự kiến, Nokia 9.3 PureView ra mắt vào cuối năm nay nên có thể hy vọng máy được trang bị con chip mạnh mẽ. Có thể Snapdragon 865 + sẽ là con chip gắn liền với máy. Đi kèm đó là dung lượng RAM tối thiểu 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Cuồi cùng, một vài nguồn tin cho biết điện thoại này đang trong giai đoạn thử nghiệm trước khi ra mắt. Và máy được sản xuất hành loạt vào tháng 9 hoặc tháng sau.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan