Nhận định số

OnePlus 8T lộ thông tin cấu hình: Màn hình AMOLED 120Hz, chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ

Theo thường lệ, nhà sản xuất OnePlus sẽ phát hành phiên bản “T” của các flagship của mình vào cuối năm, và năm 2020 này cũng không ngoại lệ.

Một rò rỉ mới đât đã tiết lộ thông tin chi tiết, OnePlus 8T đang được phát triển. Điện thoại này dự kiến đi kèm với màn hình AMOLED 6.55 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Như vậy, phiên bản này có kích thước màn hình tương tự như người tiền nhiệm OnePlus 8 nhưng cải thiện về tần số quét, hứa hẹn mang tới những phút giây trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng.

Được biết, một hình ảnh render xuất hiện trong bản cập nhật OxygenOS 11 beta 4 cho thấy OnePlus 8T sẽ tiếp tục sử dụng màn hình “đục lỗ” nhưng thiết kế phẳng. Về camera, điện thoại này được trang bị hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 5MP + cảm biến độ sâu 2MP. Đồng thời, nguồn tin này cho biết camera chính của thiết bị sẽ sử dụng cảm biến có kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm.

Ngoài ra, OnePlus 8T được cho là có tên mã kelab. Flagship này nhiều khả năng được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 865+. Đi kèm đó là dung lượng RAM 8GB và nhiều dùng có dung lượng bộ nhớ tối thiểu là 128GB để lưu trữ. Máy sẽ chạy Android 11 ngay khi được bán ra và trang bị sạc nhanh 65W. Dự kiến, flagship của OnePlus sẽ được “trình làng” vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 10.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
xda-developers

Bài viết liên quan