Nhận định số

OnePlus sẽ ra mắt thêm một phiên bản Nord với giá rẻ hơn, sử dụng Snapdragon 460

Năm 2020 đánh dấu cho việc tấn công vào phân khúc điện thoại tầm trung của OnePlus với chiếc OnePlus Nord. Sắp tới hãng có thể sẽ tiến vào phân khúc giá rẻ với chiếc Nord sử dụng Snapdragon 460.

Năm nay, OnePlus đã phát triển khá nhiều từ một công ty chỉ sản xuất các thiết bị cao cấp thành một nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ thông. Hiện tại công ty đã có 2 sản phẩm điện thoại cao cấp và một mẫu máy tầm trung được ra mắt trong năm nay.

Dự kiến từ giờ đến thời điểm kết thúc năm, OnePlus sẽ còn ra mắt 4 đến 5 mẫu điện thoại mới bao gồm: 2 phiên bản OnePlus 8T (OnePlus 8T Pro), một mẫu máy tầm trung sẽ sử dụng Snapdragon 690 đi kèm với 5G, và một mẫu máy được cho là OnePlus Nord giá rẻ với Snapdragon 460 sẽ ra mắt vào khoảng tháng Chín (một số nguồn tin cho rằng thiết bị giá rẻ này có thể sử dụng Snapdragon 662 hoặc Snapdragon 665).

Theo tài khoản Twitter @the_tech_guy, OnePlus sắp có một thiết bị giá rẻ mới. Leaker này đã chia sẻ một vài ảnh chụp màn hình tiết lộ mã nguồn độc quyền của OnePlus. Hình ảnh này đề cập đến các bộ vi xử lý khác nhau cung cấp sức mạnh cho các thiết bị điện thoại của hãng.

Theo đó, sẽ có một chiếc điện thoại OnePlus có sử dụng vi xử lí giá rẻ thế hệ mới Snapdragon 460. Chipset này có lẽ là chipset mạnh nhất của dòng Snapdragon 4xx có bốn lõi BIG Cortex-A73, hiệu suất của nó có thể sẽ tốt hơn so với Snapdragon 665. SoC được đề cập với số model SM450. Mã nguồn cũng đề cập đến các bộ vi xử lý khác như Snapdragon 865, Snapdragon 855 và Snapdragon 765G. Có thể coi thiết bị sử dụng Snapdragon 460 là một thiết bị OnePlus Nord giá rẻ.

Những chiếc điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ của OnePlus ra mắt trong tương lai có thể sẽ sử dụm cụm 2 đến 3 camera. Một phiên bản OnePlus Nord với mức giá rẻ hơn với vi xử lí SoC Snapdragon 690 mang tên mã Billie và sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị kết nối 5G trong gia đình SD6xx.

Giá của mẫu OnePlus Nord giá rẻ này sẽ chỉ nằm trong khoảng từ $ 213 đến $ 240 tại thị trường Ấn Độ. Đáng chú ý là một chiếc điện thoại bí ẩn với tên mã Clover đã xuất hiện trên GeekBench với 4GB RAM. Nó có thể chính là mẫu máy sử dụng Snapdragon 460 này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan