Nhận định sốTCBC

OPPO A91 chính thức lên kệ tại Việt Nam, cụm 4 camera sau, sạc nhanh VOOC giá 6,99 triệu đồng

Hôm nay, OPPO A91 chính thức lên kệ tại Việt Nam. Đây là smartphone đầu tiên của A Series trang bị chuẩn sạc nhanh vô đối và siêu an toàn trong phân khúc – VOOC 3.0 (công suất 20W), cho phép sạc 52% pin chỉ trong 30 phút.

OPPO A91 thu hút với bộ tứ camera 48 MP, hỗ trợ đa góc chụp từ macro đến góc rộng, chân dung ngày và đêm, cho trải nghiệm sáng tạo không giới hạn.

OPPO A91 được trang bị viên pin lên đến 4025 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 có thể nạp 11% dung lượng pin chỉ trong 5 phút và sạc  52% pin chỉ trong 30 phút và trên chuẩn sạc nhanh VOOC 3.0 này OPPO đã trang bị 5 cấp độ bảo vệ nghiêm ngặt nhất trong quá trình sạc.

OPPO A91

Ngoài khả năng sạc nhanh siêu tốc, A91 còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình 3.0 đạt tốc độ chỉ 0.32s. Mở khoá vân tay thế hệ mới chỉ trong một phần ba giây, cải thiện đến 12,3% tốc độ so với thế hệ tiền nhiệm và nâng tỷ lệ thành công đến 4,3%. Đặc biệt, cảm biến mới sử dụng bộ lọc đặc biệt bảo vệ điện thoại khỏi vân tay giả, giúp nâng cao khả năng bảo mật smartphone.

OPPO được trang bị cụm 4 camera sau bao gồm Camera chính 48MP, camera góc siêu rộng hỗ trợ cả chụp macro 8MP, camera đơn sắc 2MP và camera chân chung 2MP. Trong đó, camera chính 48MP khẩu độ lớn (f/1.7) sử dụng công nghệ kết hợp pixel 4 trong 1 để mang lại hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

OPPO A91

OPPO A91 có camera selfie 16 MP nằm ở phần khuyết của giọt nước. Tất cả 5 camera trên A91 này đều được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI để nhận diện cảnh, phân tích khuôn mặt và tối ưu hóa ảnh chụp cùng khả năng chụp đêm.

OPPO A91

OPPO A91 với độ mỏng chỉ 7,9mm và trọng lượng 172g, tỷ lệ màn hình 20: 9, thiết kế giúp chiếc điện thoại này có mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 12% so với thế hệ tiền nhiệm.

OPPO A91

Mặt trước của OPPO A91 là màn hình vô cực giọt nước 6.4 inch sành điệu. Tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,7% cho trải nghiệm chơi game và giải trí thoải mái. Màn hình AMOLED độ phân giải FHD+, mang lại trải nghiệm độ phân giải cao, cho dù bạn đang xem video YouTube, Netflix hay Amazon Prime ở chế độ full HD với Chứng chỉ Widevine L1 DC Dimming 2.0 bảo vệ thị lực mắt của bạn khi xem video trong điều kiện ánh sáng yếu.

OPPO A91

Mặt sau của OPPO A91 cá tính với 2 phiên bản màu sắc: Trắng Sành ĐiệuĐen Mạnh Mẽ, được điểm xuyết bằng hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng cực thu hút. Cụm 4 camera được thiết kế tối giản ở một bên và đèn flash được kéo dài độc đáo để phù hợp với hình dạng của mảng camera. Vòng trang trí xung quanh cụm 4 camera vừa thời trang vừa giúp chống trầy xước cho ống kính. Tất cả mang lại kiểu dáng thời thượng, năng động và hoàn hảo phù hợp cho người dùng trẻ mê xê dịch.

OPPO A91

Về cấu hình, OPPO A91 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB,cho phép trải nghiệm mượt mà và lưu trữ rộng rãi. Ngoài ra, các công nghệ Game Boost 2.0 tối ưu hoá trải nghiệm chơi game.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://www.oppo.com/vn/smartphone-a91/

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan