Nhận định số

OPPO F7 được cập nhật ColorOS 7 dựa trên Android 10

OPPO phát hành cập nhật ColorOS 7 dựa trên Android dành cho dòng F7.

Mới đây, OPPO đã phát hành phiên bản hệ điều hành mới dành cho dòng smartphone F7 của hãng. Phiên bản ColorOS 7 mới này được bổ sung giao diện Dark Mode, biểu tượng phẳng tối giản.

Hãng còn bổ sung thêm cử chỉ điều hướng mới, các công cụ  Digital Wellbeing . Đối với camera, OPPO F7 được nâng cấp chế độ Lấy nét và giao diện người dùng máy ảnh cũng được thay đổi.

Hướng dẫn cập nhật ColorOS 7 dựa trên Android 10 dành cho OPPO F7

Phiên bản ColorOS 7 mới này được phát hành với phiên bản dựng CPH1819EX_11.F.11_2110_202006051136. Và nó cũng được phát hành dành cho nhiều quốc gia châu Phi và Á, bao gồm cả Ấn Độ. Người dùng đang sử dụng ColorOS 6 với bản dựng CPH1819EX_11.C.12 / C.13 / C.13 sẽ được nhận thông báo cập nhật qua OTA trên điện thoại. Hoặc, người dùng có thể vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Phiên bản dùng thử trong menu. Mặc dù, “phiên bản dùng thử” nhưng tùy chọn này dẫn đến bản dựng ổn định cho người dùng. Vì vậy, người dùng beta hiện tị có thể chuyển đổi một cách đơn giản nhờ cách này.

Với bản cập nhật ColorOS 7, OPPO F7 giờ đây có thể sử dụng AirDrop để chuyển/ nhận các file dữ liệu. Phiên bản mới này cũng được cập nhật bản vá bảo mật Android mới nhất tháng 6/2020.

Như vậy, ColorOS 7 với Android 10 đã giúp người dùng cho cái nhìn thay đổi đối với OPPO. Hãng đã không “đem con bỏ chợ” như trước, bây giờ hãng luôn lắng nghe quan tâm người dùng. Những thay đổi mới trên phiên bản hệ điều hành dựa trên Android 10 đang đợi người dùng tải về và trải nghiệm.

Bạn có đang quan tâm ColorOS 7 trên OPPO F7 không nào? Hãy chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
XDA-Developers

Bài viết liên quan