Nhận định số

OPPO Find X2 Lite 5G ra mắt với Snapdragon 765, sạc nhanh VOOC 4.0

OPPO vừa cho ra mắt chiếc OPPO Find X2 Lite bị cắt giảm về cấu hình và thiết kế. Nhưng với mức giá rẻ hơn Find X2, thiết bị này được kì vọng sẽ dễ dạng tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Đây là phiên bản rút gọn của Find X2 nên máy sẽ được lược bỏ một số đặc điểm nhằm làm giảm giá thành. Màn hình của thiết bị này chỉ được trang bị màn hình phẳng kích thước 6.4 inch với tần số quét 60Hz. Nhưng may mắn máy vẫn được trang bị tấm nền OLED và được tích hợp vân tay trong màn hình, cũng như cho trải nghiệm không thua kém nhiều so với Find X2. Find X2 Lite được trang bị màn hình FullHD+ và kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 5. Phần mặt trước của máy sẽ được sử dụng màn hình “giọt nước” để phân biệt với màn hình “nốt ruồi” trên Find X2.

 

Để tiết kiệm chi phí và phân biệt với Find X2, máy được trang bị chipset mới Snadragon 765 có hỗ trợ 5G đi kèm với 8GB RAM và 128GB ROM. Cũng vì được trang bị con chipset thế hệ mới của Qualcomm nên máy sẽ hỗ trợ băng tần 5G kép mới là NSA và SA.

Mặt sau của máy được thiết kế bo cong hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Và được bổ sung thêm nhiều màu sắc để phụ hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cụm camera sau được trang bị 4 ống kính bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f /1.7; camera 8MP dùng để phục vụ cho việc chụp hình góc rộng và OPPO cũng sử dụng ống kính này cho mục đích chụp macro; 2 camera 2MP dùng để phục vụ cho 2 mục đích chụp chân dung: chân dung phong cách Monochrome (đen trắng) và chân dung phong cách Retro.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ một số tính năng được thừa hưởng từ đàn anh Find X2 bao gồm: viên pin dung lượng 4.025 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 cho phép sạc 50% trong 20 phút, chế độ chơi game Game Space và giao diện ColorOS 7 dựa trên Android 10.

Máy sẽ được bán ra với giá 500 Euro tại các thị trường châu Âu với 2 màu sắc Moonlight Black và Pearl White.

Một số hình ảnh được chụp từ Find X2 Lite:

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan