Nhận định số

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh render: Màn hình cong và thiết kế camera sau mới

Vừa qua, một rò rỉ đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của Find X3 Pro. Thiết bị này là một flagship dự kiến sẽ được OPPO ra mắt vào đầu năm sau.

Mới đây, một nguồn tin vừa chia sẻ những hình ảnh render của OPPO Find X3 Pro cùng nhiều thông tin thú vị về thiết kế của nó.

Theo Gizmochina, hình ảnh ảnh render của Find X3 Pro được đăng trên Twitter bởi TheLeaks (@TheLeaks3) cho thấy OPPO sẽ sử dụng thiết kế mặt trước của Find X2 Pro cho chiếc flagship tiếp theo của mình. Như vậy, điện thoại này vẫn sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh đẹp mắt và đi kèm phần “lỗ đục” nằm ở góc trên cùng bên trái để chứa camera selfie.

Đặc biệt, không giống thế hệ tiền nhiệm – Find X2 Pro, smartphone này có cụm camera hình vuông với các góc bo tròn. OPPO Find X3 Pro sẽ có 4 camera sau và một trong số chúng được bao quanh bởi vòng tròn màu trắng. Mặt lưng của nó cũng được bo cong nghệ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Đồng thời, Find X3 Pro được báo cáo có màn hình OLED cong 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải 1,440 x 3,216 pixel với mật độ điểm ảnh 525 ppi và tốc độ làm tươi thích ứng trong khoảng từ 10Hz đến 120Hz giống như Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Về cấu hình, OPPO sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 cho mẫu điện thoại của mình, đi kèm viên pin 4,500 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W và sạc không dây VOOC Air 30W.  Hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11 sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, thiết bị mới này sẽ có 2 cảm biến Sony IMX766 50MP, một camera chính và một ống kính góc siêu rộng. Bên cạnh đó là một camera tele 13MP với khả năng zoom quang 2x, và một camera macro 3MP. Đặc biệt ống kính macro có thể hoạt động như một kính hiển vi, vì khả năng zoom 25x.

Cuối cùng, thông tin giá bán và ngày ra mắt của OPPO Find X3 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta cùng chờ đợi các thông tin mới nhất trong thời gian tới!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan