Nhận định số

OPPO Reno 4 Pro xuất hiện hình ảnh render sắc nét cùng thông số kỹ thuật

OPPO Reno 4 series chuẩn bị ra mắt với nhiều bất ngờ vào tháng tới đây.

Mới đây, OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc Reno 4 Pro vào ngày 5 tháng 6, tại Trung Quốc. Tuy nhiên, người dùng có thể xem bộ ảnh render sắc nét của Reno 4 Pro trên Weibo.

Dựa vào hình ảnh đăng tải, Reno 4 Pro sẽ sở hữu mặt lưng được làm từ kính. Cụm 3 camera, đèn flash cùng logo OPPO được trang bị đồng màu với phần mặt lưng.

Reno 4 và Reno 4 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 765G. Kết nối 5G thời thượng hiện nay cũng được trang bị trên thiết bị. Cả hai thiết bị sẽ sở hữu màn hình theo dạng “đục lỗ” và vát cong sang hai bên. Reno 4 sẽ có camera selfie đơn 32MP; Reno 4 Pro thì xịn xò hơn với camera selfie kép 32MP + 2MP.

Cả hai thiết bị đều sỡ hữu camera chính 48MP nhưng bản thường và Pro sẽ có những điểm khác nhau. OPPO Reno 4 sẽ có camera phụ 8MP và 2MP. Còn phiên bản Pro sẽ sở hữu camera chính hỗ trợ OIS, một camera 12MP và một camera 13MP (nhiều khả năng sẽ là camera tele và camera góc rộng).

OPPO Reno 4 Pro sẽ có màn hình  6.55 inch; phiên bản tiêu chuẩn chỉ sở hữu màn hình 6.43 inch và được bao phủ bởi mặt kính 2.5G (thay vì được vát cong). Reno 4 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W và đi kèm pin 4.000 mAh. Về bộ nhớ, cả hai đều bắt đầu từ 8GB/128GB. Nhưng bản Pro sẽ có thêm lựa chọn 12GB/256GB bộ nhớ.

Bạn có đang mong chờ phiên bản Reno tiếp theo của nhà OPPO hay không? Hãy cùng chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GsmArena

Bài viết liên quan