Nhận định số

Oppo Reno Ace 2 lộ diện thông số kỹ thuật trên TENNA

Oppo Reno Ace 2 được lên kế hoạch sẽ ra mắt vào thời gian tới. Vừa qua các thông số kỹ thuật của máy đã lộ diện trên TENNA.

Cụ thể, Oppo Reno Ace 2 sẽ được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 865, đi kèm với 2 phiên bản bộ nhớ là 8GB RAM đi với 128 GB ROM và 12GB RAM đi kèm với 512GB ROM.

Máy sẽ được trang bị một màn hình đục lỗ kích thước 6.5inch độ phân giải FullHD+. Màn hình này sử dụng tấm nền AMOLED nên sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn.

Về camera, máy được trang bị cụm 4 ống kính camera bao gồm: camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera tele 13MP và camera cthuws 4 độ phân giải 2MP. Tuy nhiên chưa rõ chức năng cụ thể của camera thứ tư này, nhưng đây có thể là 1 ống kính đo độ sâu trường ảnh ToF hoặc ống kính macro. Ngoài ra mặt trước máy còn được trang bị một camera đơn độ phân giải 16MP.

Máy sẽ được trang bị 5G và đi kèm theo 3 màu sắc: đen, xanh, tím.

Một điểm đáng lưu ý là máy sẽ được trang bị 2 viên pin được tách rời nhau giống như trên các thế hệ iPhone X. Một trong 2 viên pin có dung lượng 1955mAh. Chưa rõ dung lương pin thực  sự của chiếc máy này, tuy nhiên nó được cho là có dung lượng 4000mAh trở lên.

Giống như người tiền nhiệm Reno Ace, Reno Ace 2 sẽ có khả năng sạc tối đa 65W và sạc không dây tối đa 40W.

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan