Nhận định số

OPPO Reno3 sắp ra mắt, hỗ trợ mạng 5G kép siêu nhanh

Tại sự kiện giới thiệu hệ điều hành ColorOS 7, giám đốc sản phẩm của OPPO – Zhang Yuchen đã đề cập đến chiếc Reno3 mới. Theo ông chia sẻ thì máy sẽ được ra mắt vào tháng 12 sắp tới.

OPPO vừa ra mắt bộ đôi Reno2/ Reno2 F cách đây không lâu thì họ lại chuẩn bị cho ra mắt OPPO Reno3 mới. Ngoài ra, Reno3 sẽ là smartphone đầu tiên được cài sẵn ColorOS 7 và sẽ hỗ trợ 5G chế độ kép (SA/NSA). Đây còn là một trong những smartphone 5G đầu tiên của OPPO ra mắt tại Trung Quốc.OPPO Reno3

Trước đó, Phó chủ tịch OPPO từng gợi ý về smartphone hỗ trợ 5G kép ra mắt vào tháng 12. Chiếc máy này dự kiến sẽ chạy chip Qualcomm 5G mới là Snapdragon 735. Theo Qualcomm, đây là nền tảng di động tích hợp modem 5G lên chip đầu tiên của họ.

OPPO cho biết 5G của họ sẽ mang lại khả năng kết nối thiết bị đầu cuối tốt hơn. Ngoài công nghệ mạng hiện đại nhất, Reno3 có thể sẽ được tích hợp rất nhiều tính năng mới. Chúng ta cùng chờ đón đến tháng 12 xem chiếc máy này có gì đặc biệt. TekCafe sẽ trên tay và chia sẻ với anh em khi nhận được máy.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Mydrivers

Bài viết liên quan