Nhận định số

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya.

Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu thiết bị mới nhất trong Reno5 series. Tuy nhiên, phía OPPO vẫn chưa tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của máy.

Reno5 F được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch và sử dụng thiết kế “đục lỗ ” để chứa camera selfie 32 MP. Còn thông tin về chipset vẫn không có, nhưng máy sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Ở mặt sau, smartphone của OPPO có thiết kế mới với thiết lập bốn camera, lớp hoàn thiện sáng bóng đi kèm logo của nhà sản xuất Trung Quốc. Cụm camera của thiết bị bao gồm cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, cảm biến đơn sắc 2MP để chụp chân dung và camera macro 2MP.

Cuối cùng, OPPO Reno5 F được chạy trên nền tảng ColorOS 11.1 dựa trên hệ điều hành Android 11. Ngoài ra, nó còn đi kèm  viên pin 4,310 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W. Máy sẽ được bán ra tại Kenya với giá chỉ 31,999 KSh (khoảng 6.7 triệu đồng) cùng hai phiên bản màu sắc là Đen huyền và Tím huyền ảo.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan