Nhận định số

OPPO Reno5 series sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có vật liệu dạ quang

Mới đây, theo một số báo thì OPPO đang làm việc để sớm ra mắt dòng smartphone Reno5 mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc vào ngày 10/12 sắp tới.

Thông tin về các điện thoại này đã bị rò rỉ khá nhiều trong các rò rỉ và tin đồn xuất hiện thời gian qua. Theo báo cáo mới nhất, OPPO Reno5 sắp tới sử dụng vật liệu dạ quang. Nếu tin đồn này là chính xác thì đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới làm được điều này.

Về vật liệu mới này, việc sử dụng vật liệu dạ quang trên điện thoại thông minh sẽ mang đến một cải tiến đáng kể về khả năng nhận dạng khuôn mặt. Dự kiến, Reno 5 và Reno 5 Pro sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 765G và MediaTek Dimensity 1000+, tương ứng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có thêm phiên bản Reno5 Pro+ dùng chip Snapdragon 865.

Reno 5 Series sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 64 megapixel. Ở mặt trước, có vẻ như chúng sử dụng camera 32 megapixel để người dùng chụp ảnh selfie và gọi video call. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được xác nhận là có thiết kế Reno Glow 2.0 và công nghệ sạc nhanh 65W.

Cuối cùng, chúng ta chỉ đợi chờ để rõ tất tần tật về thông số của điện thoại này vào ngày ra mắt.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan